banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Nữ CBCNV Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền phong hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài năm 2024"
Cập nhật lúc 04:03 ngày 15/03/2024
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm góp phần tôn vinh giá trị của áo dài; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài trong cộng đồng; đồng thời cũng là dịp để giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.
Ngày 08/3/2024, Công đoàn Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã phát động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” đến toàn thể nữ CBCNV trong công ty mặc áo dài tại nơi làm việc, phù hợp với điều kiện và đặc thù từng đơn vị. Chương trình thu thu hút gần 400 chị em tham gia.
Qua đó góp phần cùng nhau lan tỏa, quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam đến với người dân và bạn bè quốc tế, từng bước đưa các giá trị của áo dài Việt Nam trở thành di sản văn hóa phi vật thể.
Theo đó, Công đoàn Công ty tích cực đẩy mạnh tuyên truyền, giới thiệu quảng bá “Tuần lễ Áo dài” trên trang thông tin điện tử, trên các nền tảng mạng xã hội của của Công ty (fanpage, facebook, nhóm zalo...)
Một số hình ảnh 
Ban Lãnh đạo tặng hoa Ban Nữ công Công ty
Nữ CBCNV Văn phòng Công ty
Nữ CBCNV Ban Tài chính kế toán
Nữ CBCNV Ban Dịch vụ khách hàng
Tô Sinh