banner2019
 
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Công đoàn CĐCN Huế tổ chức hoạt động hè 2023
Cập nhật lúc 09:23 ngày 10/07/2023
Thực hiện kế hoạch năm học 2022 – 2023, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo chuyên môn và công đoàn CĐCN Huế đã tổ chức hoạt động tổng kết và nghỉ hè cho cán bộ, viên chức và nhân viên trong toàn trường tại Khu du lịch sinh thái Sankofa, phường Hương Hồ, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Khởi đầu cho chuỗi sự kiện là hội nghị Tổng kết năm học 2022 – 2023, đánh giá một năm hoạt động với nhiều thành tích của nhà trường cũng như công đoàn trường. Năm học vừa qua đã đánh dấu sự thành công tốt đẹp của Đại hội Công đoàn Trường lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Cũng tại hội nghị, BGH nhà trường cùng toàn thể đoàn viên, VCLĐ đã thảo luận sôi nổi, đánh giá những vấn đề đã làm được và chưa làm được trong năm học. Từ đó, tìm hiểu nguyên nhân, đúc rút kinh nghiệm nhằm đề ra những mục tiêu cho năm học 2023 – 2024 sắp tới. Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của đoàn viên, VCLĐ để xây dựng và phát triển trường trong giai đoạn sắp tới.
 Hội nghị Tổng kết năm học 2022 - 2023
Sau chương trình hội nghị tổng kết, Công đoàn Trường đã tiến hành tổ chức các hoạt động trò chơi, trải nghiệm cho đoàn viên, VCLĐ như hoạt động đua thuyền sub, đua xe đạp chập, bóng đá giao hữu…. … Các hoạt động đã giúp các  đoàn viên, VCLĐ có thêm thời gian giao lưu, trò chuyện với nhau để tăng thêm tinh thần đoàn kết nội bộ, cùng nhau góp sức đưa Trường ngày một phát triển hơn. Ngoài các hoạt động thể thao, Công đoàn Trường còn tổ chức cho  đoàn viên, VCLĐ quan, trải nghiệm các hoạt động văn hóa như: như nghề làm Hương trầm, nghề làm Nón, nghề làm Gốm … , giúp cho mọi người có thể hiểu rõ thêm về văn hóa con người Việt Nam.
Các đội chuẩn bị xuất phát  trong phần thi đua thuyền Sub
Hình ảnh đội thi về đích thành công
Buổi tối là một Gala giao lưu đầy màu sắc với nhiều tiết mục văn nghệ do chính các  đoàn viên, VCLĐ  tự biên tập, dàn dựng và biểu diễn.
Tiết mục văn nghệ tại đêm Gala do ban Nữ công công đoàn dàn dựng và biểu diễn
Được biết, đây là hoạt động thường niên mà lãnh đạo chuyên môn và công đoàn tổ chức cho  đoàn viên, VCLĐ sau một năm học nỗ lực làm việc vì những mục tiêu chung của Nhà trường. Thông qua hoạt động Công đoàn cũng nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng và đề xuất của các  đoàn viên, VCLĐ trong nhà trường.
Tiến Dũng