banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028
Cập nhật lúc 10:29 ngày 16/05/2023
Được sự nhất trí của Đảng ủy, của Công đoàn Công Thương Việt Nam; sáng ngày 15/5/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội nhằm đánh giá các kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại và nguyên nhân trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2017-2023; Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm và xây dựng phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới.
Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Thị Đức- Phó Chủ tịch cùng đại diện các Ban Công đoàn Công Thương Việt Nam.Về phía Nhà trường có đồng chí TS. Nguyễn Khắc Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng. Tham dự Đại hội còn có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể đoàn viên công đoàn Trường. 
Trong nhiệm kỳ 2017-2023, mặc dù đại dịch Covid-19 tác động đến hầu hết các mặt trong đời sống, song công tác Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên đã đạt được những thành tích rất đáng khích lệ, từng bước khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn trong sự phát triển của Nhà trường. Đó là những đóng góp trong việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm, xây dựng và hoàn thiện cơ sở vật chất ngày càng khang trang, sạch đẹp cũng như tập hợp tinh thần đoàn kết của mỗi cán bộ đoàn viên Công đoàn, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo...; thực hiện tốt các phong trào thi đua, mối quan hệ giữa Công đoàn với chuyên môn đồng cấp; tích cực thực hiện công tác phát triển đoàn viên, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú, phát triển đảng viên và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
Đ.c Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội 
Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đánh giá cao công tác tổ chức cũng như các báo cáo đã trình bày tại Đại hội đồng thời ghi nhận những nỗ lực của Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên như chăm lo đời sống, đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người lao động thông việc thực hiện Quy chế Dân chủ cơ sở, tham gia hội đồng Thi đua khen thưởng, hội đồng nâng lương, duy trì hoạt động văn hóa thể thao, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh…
Đồng chí Lê Thị Đức tin tưởng và hy vọng trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên tiếp tục phát  huy tốt hơn nữa các phong trào thi đua, các cuộc vận động như “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Dạy tốt, học tốt, quản lý tốt, phục vụ tốt”, “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”…, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần phát triển Nhà trường ngày càng lớn mạnh, toàn diện.
Đánh giá chặng đường hoạt động nhiệm kỳ 2017-2023 trong điều kiện đất nước diễn ra nhiều sự kiện lịch sử cũng như phải đối mặt với những khó khăn do đại dịch, TS Nguyễn Khắc Ngọc ghi nhận và biểu dương thành tích Công đoàn Trường đã đạt được: chủ động thích ứng linh hoạt với tình hình thực tế, tập hợp sự đồng thuận, đóng góp của mỗi đoàn viên; đặc biệt với bản chất tiên phong của giai cấp công nhân, phát huy lòng nhiệt tình, sáng tạo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, qua đó khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn trong sự phát triển chung của Nhà trường.
Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 09 đồng chí tham gia BCH Công đoàn khóa VIII. BCH Công đoàn khóa mới sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những ưu điểm, thành tích đã đạt được đồng thời khắc phục những thiêu sót, cùng tập thể sư phạm Nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ và các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội VIII Công đoàn Trường, nhiệm kỳ  2023-2028 đề ra.     
Một số hình ảnh  
      
Lan Phương