banner2019
 
Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Thủy tinh Hưng Phú, nhiệm kỳ 2023-2028
Cập nhật lúc 03:38 ngày 26/04/2023
Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Thủy tinh Hưng Phú đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ XVII, nhiệm kỳ (2023-2028). Về dự Đại hội có đ/c Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam cùng đại diện các ban CĐCTVN; đồng chí Nguyễn Thị Bích Tuyền - Bí thư Chị ủy Công ty; đồng chí Trần Đức Dũng - Phó Tổng giám đốc và 83 đại biểu đã có mặt tại đại hội.
Báo cáo tại đại hội, đồng chí Hồ Quốc Khánh - Chủ tịch Công đoàn Công ty, thay mặt Ban chấp hành khóa XVI đã nêu rõ trong nhiệm kỳ 2017-2023, các phong trào CNVC-LĐ của Công ty luôn gắn liền với phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và mục tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra. Trong nhiệm kỳ, BCH Công đoàn đã cùng với đội ngũ quản lý chuyên môn đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần cùng với Công ty hoạt thành tốt nhiệm vụ được giao, với kết quả cụ thể như sau: 
- Tổng doanh thu nhiệm kỳ 2017-2023: 698 tỷ đồng. Bình quân 140 tỷ/năm. 
- Nộp ngân sách cho nhà nước: 24 tỷ đồng.
- Thu nhập bình quân của người lao động trong nhiệm kỳ 12,5 triệu đồng/người/tháng, tăng xấp xỉ 20% so với nhiệm kỳ 2012-2017.
- Cổ tức bình quân: 25%/năm.
Nhiệm kỳ 2023-2028, với sự đoàn kết, đồng thuận cao của lãnh đạo, CNVC-NLĐ, Công đoàn Công ty CP Thủy Tinh Hưng Phú quyết tâm vượt qua khó khăn thách thức, thực hiện đồng bộ các giải pháp để phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra, trong đó mục tiêu trọng tâm là: Tập trung chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVC-NLĐ; tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội; phối hợp chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.
Đ/c Vũ Trường Sơn, PCT CĐCTVN phát biểu chỉ đạo tại ĐH
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, sự nỗ lực cố gắng của BCH công đoàn Công ty cũng như toàn thể đoàn viên, người lao động trong công ty. Với những kết quả đáng khích lệ trong thời gian qua thông qua các chỉ tiêu như tiền lương, thu nhập, mức cổ tức cao được duy trì chứng tỏ quá trình phát triển công ty đang được khẳng định vững chắc, đây cũng là thành quả của quá trình đổi mới đi lên, đặc biệt là giai đoạn sau chuyển đổi sở hữu nhiều năm trước đây. Công ty cũng là điểm sáng của ngành về sự ổn định và phát triển đối với đời sống vật chất, tinh thần trong giai đoạn vừa qua. Với những nỗ lực đáng ghi nhận này, Phó Chủ tịch Vũ Trường Sơn cũng cảm ơn sự chỉ đạo sát sao của Chỉ ủy Công ty, sự ủng hộ của Ban Tổng giám đốc Công ty với tổ chức công đoàn nói chung và phong trào công nhân viên chức tại công ty nói riêng.
Các đại biểu tham gia bỏ phiếu bầu BCH
Tại đại hội, các đại biểu đã sáng suốt lựa chọn, bầu ra được Ban Chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 07 đồng chí và bầu 01 đại biểu đi dự đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Cùng ngày Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức hội nghị bầu các chức danh chủ chốt của tổ chức công đoàn. Theo kết quả hội nghị, đồng chí Hồ Quốc Khánh đã tái đắc cử chức danh Chủ tịch Công đoàn Công ty khóa XVII, nhiệm kỳ 2023-2028.
Ban Chấp hành Công đoàn Công ty khoá XVII ra mắt Đại hội 
Mạnh Thắng