banner2019
 
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Đại hội Công đoàn Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Cập nhật lúc 08:25 ngày 10/04/2023
Ngày 06/4/2023 tại trụ sở chính Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, Công đoàn Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.
Tham dự đại hội có TS. Đỗ Minh Chiến – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lê Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng,  đồng chí Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch công đoàn trường; đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Hoàng Minh Thuận – UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành công đoàn trường; Các đồng chí Nguyễn Công Lý – Giám đốc Trung tâm, Ban Giám đốc trung tâm, BCH Công đoàn Trung tâm cùng 89 cán bộ, giáo viên, công đoàn viên của Trung tâm đào tạo và Sát hạch lái xe (gọi tắt là Trung tâm) về dự đầy đủ.
Trong nhiệm kỳ 2017-2023, Công đoàn Trung tâm đã phát huy tốt vai trò. Sức mạnh của tập thể để khắc phục những khó khắn, phát huy tinh thần đoàn kết của mỗi cá nhân, luôn tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của ngành và của nhà trường đề đảm bảo quyền lợi đến toàn thể đoàn viên công đoàn nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
Hàng năm Công đoàn đã phối hợp với công tác chuyên môn thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, đồng thời tổ chức chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động như: cải thiện điều kiện làm việc, đi tham quan, nghỉ mát, các chế độ, chính sách được thực hiện kịp thời; vào dịp lễ tết đều hỗ trợ cho đoàn viên chu đáo, nhất là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; thường xuyên nắm bắt tình hình đời sống, việc làm của công đoàn viên, phối hợp với các đơn vị chức năng của nhà trường đề xuất, giải quyết các chế độ, chính sách, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho các đoàn viên công đoàn, do đó trong nhiệm kỳ qua, công đoàn Trung tâm không có đơn thư khiếu lại.
Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận, thông qua báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2017-2023; các ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng nhiệm kỳ 2023-2028 và Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Đồng thời thống nhất mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu nhiệm kỳ 2023-2028 phù hợp với ý chí, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động.

Đ/c Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch công đoàn trường phát biểu tại Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Dương đánh giá cao tinh thần đoàn kết, vượt khó, tích cực tham gia các phong trào thi đua, phối hợp cùng Ban Giám đốc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao. Đồng chí mong muốn các đồng chí trong công đoàn trung tâm luôn đoàn kết, phát huy tốt tinh thần, sức mạnh tập thể để thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ; tuyên truyền thực hiện tốt và đúng các quy chế, quy định của nhà trường, của ngành; công đoàn cần có các chương trình hành động cụ thể để đồng hành cùng chuyên môn, góp phần nâng cao công tác tuyển sinh, đào tạo; thường xuyên tham gia góp ý các quy chế, quy định, thực hiện tốt và chăm lo quyền lợi, lợi ích chính đáng của công đoàn viên.
Tại Đại hội Công đoàn trung tâm đã cùng nhau thảo luận, ứng cử, đề cử và bầu ra Ban Chấp hành, Chủ tịch công đoàn mới nhiệm kỳ 2023-2028.

Đ/c Nguyễn Văn Dương tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2023-2028
Trước đó 14 tổ Công đoàn bộ phận của nhà trường đã tổ chức hội nghị công đoàn và đã bầu ra tổ trưởng các công đoàn, bao gồm các Công đoàn Phòng Tổ chức hành chính, Phòng Quản trị và Xây dựng cơ bản; Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học HTQT và Khảo thí KĐCL, Phòng Công tác HSSV, Phòng Tài chính Kế toán, Khoa Cơ bản, Khoa Cơ khí, Khoa Điện, Khoa Kinh tế và Du lịch, Khoa Động lực và Trung tâm ứng dụng công nghệ ô tô, Khoa Xây dựng và Trung tâm Tư vấn Thiết kế Xây dựng, Khoa Công nghệ thông tin, Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Giới thiệu việc làm.
Minh Thuận