banner2019
 
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Đại hội Công đoàn Công ty CP Vải sợi may mặc Nam Hà nhiệm kỳ 2023- 2028
Cập nhật lúc 09:58 ngày 30/03/2023
Ngày 27/3/2023, tại Nam Định, Công đoàn Công ty CP Vải sợi may mặc Nam Hà tổ chức Đại hội lần thứ lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 -2028.
Tham dự và chỉ đao Đại hội có đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam,  đồng chí Đặng Thị Thu Hồng - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty.
Đại hội đã tập trung đánh giá kết quả hoạt động trong 5 năm qua của nhiệm kỳ 2018 - 2023, thảo luận và quyết định phương hướng nhiệm kỳ 2023 -2028; tham gia góp ý kiến vào Báo cáo chính trị của Công đoàn Công ty CP Vải sợi may mặc Nam Hà.
Đ/c Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam phát biểu chỉ đạo đại hội
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Quách Văn Ngọc, đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn Công ty CP Vải sợi may mặc Nam Hà trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời tin tưởng, với sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc công ty cũng như sự nỗ lực cố gắng của các đồng chí đoàn viên.Công đoàn công ty đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, người lao động. Công đoàn Công ty đã phối hợp, đồng hành với chuyên môn trong việc đẩy mạnh các phong trào thi đua, khơi dậy lòng tự hào về truyền thống của Công ty xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phấn đấu hoàn thành kế hoạch của công ty. Các đồng chí trong Ban Chấp hành công đoàn mới cần phải có uy tín, nhiệt tình, tâm huyết, trí tuệ, trách nhiệm để thực hiện các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ tới.
Đ/c Đặng Thị Thu Hồng Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Tại Đại hội  đồng chí Đặng Thị Thu Hồng - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty đã ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của công đoàn công ty trong nhiệm kỳ qua, bám sát sự chỉ đạo của Công đoàn Công Thương Việt Nam, sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy và Ban giám đốc Công ty, Ban Châp hành Công đoàn Công công ty đã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội khóa IV đã đề ra. 
BCH ra mắt tại Đại hội 
Các hoạt động của Công đoàn được triển khai và thực hiện kịp thời, đầy đủ, có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, tạo sự lan tỏa tích cực, từ Ban chấp hành đến các Tổ công đoàn và từng đoàn viên đã ra sức phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những ưu điểm còn có những hạn chế nhỏ, nhưng với quyết tâm cao của tập thể BCH sẽ khắc phục những tồn tại để nhiệm kỳ tới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng doanh nghiệp ổn định phát triển.
Với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội đã lựa chọn và bầu 5 đồng chí  BCH Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023- 2028  và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028.
Thanh Hà