banner2019
 
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Cập nhật lúc 02:48 ngày 27/02/2023
Từ ngày 23 - 24/2/2023, Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là đại hội điểm của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.
Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam Trần Quang Huy tặng hoa chúc mừng Đại hội
Tới dự có lãnh đạo Công đoàn Công thương Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao cùng 151 đoàn viên ưu tú đại diện cho trên 2.000 đoàn viên công đoàn và người lao động của Công ty.
Đồng chí Phạm Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tặng Đại hội bức trướng với dòng chữ “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”
Nhiệm kỳ 2017 - 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất - kinh doanh, nhưng dưới sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn cấp trên cùng với sự phối hợp có hiệu quả của các tổ chức đoàn thể, các phòng ban, đơn vị trong Công ty, phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn trong Công ty đã có những bước phát triển toàn diện với nhiều nội dung phong phú, hình thức đa dạng và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận; nhiều chỉ tiêu Đại hội Công đoàn lần thứ XXVI hoàn thành và vượt so với Nghị quyết đã đề ra.
Cụ thể, Công đoàn công ty đã phối hợp thực hiện sắp xếp, bố trí lao động phù hợp nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, giải quyết việc làm ổn định cho người lao động; tích cực tham gia bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của đoàn viên, người lao động, đặc biệt là chế độ lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN cũng như cải thiện môi trường, điều kiện làm việc, chế độ chăm sóc sức khỏe, bữa ăn ca, bồi dưỡng độc hại, khuyến học khuyến tài, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở... Năm 2022, bình quân thu nhập của người lao động đạt 10,97 triệu đồng/tháng.
Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao khóa XXVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Cùng với đó, Công đoàn công ty cũng tham gia có hiệu quả, thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng bộ Công ty, Nghị Quyết của công đoàn các cấp; tham gia soạn thảo, bổ sung, sửa đổi nhiều quy chế quản lý nội bộ nhằm bảo đảm cho mọi hoạt động đúng hướng, lành mạnh, đạt hiệu quả cao.
Đặc biệt, phong trào thi đua yêu nước được duy trì thường xuyên, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Trong 5 năm qua, Công ty đã có 1.945 đề tài, sáng kiến của hơn 4.200 lượt tác giả, đạt giá trị làm lợi 440 tỷ đồng... Từ đó đã góp phần tích cực thực hiện thắng lợi các mục tiêu sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển của Công ty, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.
Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao khóa XXVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt trước Đại hội
Nhiệm kỳ 2023 - 2028, Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao xác định hoạt động công đoàn luôn đồng hành cùng với lãnh đạo Công ty, vì sự phát triển bền vững của Công ty. Theo đó, Công đoàn Công ty tiếp tục quan tâm đến các hoạt động hướng về người lao động, vì việc làm, thu nhập và đời sống của người lao động; thường xuyên đổi mới hoạt động công đoàn, xây dựng đội ngũ cán bộ, người lao động và Công đoàn Công ty vững mạnh. Công đoàn Công ty phấn đấu có từ 95% trở lên công đoàn bộ phận tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, phát huy hoạt động của tổ hỗ trợ sáng kiến, phấn đấu số sáng kiến hằng năm tăng từ 10 - 12% so với năm trước liền kề; Công đoàn Công ty hằng năm đạt danh hiệu Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được tặng từ hai đến ba Cờ thi đua toàn diện của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam...
Các đại biểu chụp ảnh cùng Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao khóa XXVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao khóa XXVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 15 đồng chí; bầu đại biểu dự Đại hội XI Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.
Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam Nguyễn Huy Thông trao Cờ thi đua cho Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao và Bằng khen cho 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh nhiệm kỳ 2017 - 2023
Trong dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tặng bức trướng cho Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty với dòng chữ “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”; Công đoàn Công nghiệp Hoá Chất Việt Nam tặng Cờ thi đua cho Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao và tặng Bằng khen cho 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh nhiệm kỳ 2017 - 2023.
Ngọc Kiên