banner2019
 
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng: Tổ chức các hoạt động thể thao mừng Xuân Quý Mão năm 2023
Cập nhật lúc 05:05 ngày 20/02/2023
Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao và nâng cao đời sống tinh thần trong cán bộ viên chức, người lao động của nhà trường, từ ngày 08-15/2/2023, Công đoàn trường phối hợp cùng các đơn vị chức nay tổ chức các hoạt động thể thao mừng xuân.
Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường, chủ tịch công đoàn bộ phận, các vận động viên cùng đông đảo các công đoàn viên của nhà trường.
Hoạt động thể thao đã thu hút gần 100 vận động viên không chuyên tham gia ở các nội dung gồm Bóng chuyền hơi, cầu lông (gồm các nội dung đôi nam lánh đạo, đôi nam viên chức, đôi nam nữ, đôi nữ), bóng bàn (gồm các nội dung đôi nam, đơn nam) và tennis.
Các thi đấu đã diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu với sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên, thu hút sự chú ý của tất cả cổ động viên trên sân. Mặc dù là các vận động viên không chuyên nhưng đã cống hiến hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, đem lại những giờ giao lưu vui vẻ, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, phương pháp làm việc nhóm và tạo nguồn cho các giải đấu tiếp theo.
Các hoạt động thể thao đã tạo nên không khí vui tươi phấn khởi, thân thiện giữa các công đoàn viên bộ phận của các đơn vị trong nhà trường; Là dịp để cán bộ viên chức, người lao động nhà trường giao lưu, gặp gỡ, xây dựng khối đại đoàn kết trong đơn vị góp phần xây dựng và củng cố tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.
Một số hình ảnh 
Hoàng Minh Thuận