banner2019
 
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Cập nhật lúc 01:49 ngày 28/02/2022
Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (27/2/1955 - 27/2/2022), ngày 26/02 TS. Đỗ Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, đại diện phòng, khoa đơn vị đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên của Trạm Y tế nhà trường.
TS. Đỗ Minh Chiến - Hiệu trưởng nhà Trường tặng hoa chúc mừng ngày Thày thuốc Việt Nam cho cán bộ của Trạm Y tế nhà trường
Thay mặt tập thể lãnh đạo TS. Đỗ Minh Chiến chúc tập thể cán bộ, nhân viên của Trạm Y tế có nhiều sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp khám, chữa bệnh; chung tay góp sức trong phòng chống dịch bệnh và phát triển ngành y tế của đất nước.
Đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, nhân viên Trạm y tế đã làm được trong thời gian qua, nhất là trong việc nâng cao việc giám sát công tác vệ sinh môi trường, chăm sóc sức khỏe cho Cán bộ, Giảng viên, người lao động và HSSV của Nhà trường. Đặc biệt trong thời gian qua, Tram Y tế đã phối hợp rất tốt với các đơn vị chức năng trong việc phòng chống dịch bệnh. 
Đ.c Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch CĐ và BCH Công đoàn cùng đại diện cán bộ nhà trường tặng hoa chức mừng ngày Thày thuốc Việt Nam
Trên cơ sở những kết quả đạt được, đồng chí cũng đề nghị cán bộ, nhân viên Trạm Y tế tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, chủ động các giải pháp phòng chống dịch bệnh.
Đ/c Lê Thị Hải Sâm – Trạm trưởng Trạm Y tế nhà trường tươi vui nhân ngày Thày thuốc Việt Nam
Hoàng Minh Thuận