banner2019
 
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
CĐ Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tổ chức các hoạt động mừng Xuân Nhâm Dần 2022
Cập nhật lúc 08:18 ngày 22/02/2022
Hòa chung không khí tươi vui, phấn khởi, ngày 17/2/2022 Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội trong toàn trường tổ chức phát động tết trồng cây và khai mạc các hoạt động thể thao mừng xuân Nhân Dần năm 2022.
Tham dự có TS. Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí Hoàng Minh Hải – Phó Hiệu trưởng, phụ trách lĩnh vực văn hóa - thể thao; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, BCH đảng bộ; đồng chí Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn trường; Bí thư Đoàn Thanh niên; Chủ tịch hội Cựu Chiến binh; các đồng chí trưởng, phó các đơn vị cùng gần 100 vận động viên tham gia các các môn Bóng chuyền hơn, Cầu lông và Tennis.
Lãnh đạo nhà trường cùng đồng chí Chủ tịch Công đoàn tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm với đại diện các VĐV
Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, Nhà trường đã tổ chức test nhanh Covid cho toàn bộ các đồng chí tham gia và các vận động viên.
Thay mặt tập thể Lãnh đạo nhà trường, đồng chí Hoàng Minh Hải gửi tới các vị đại biểu, các đồng chí cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường, chúc các vận động viên một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và giành được nhiều thắng lợi mới. Chúc cho trường ngày một phát triển.
Theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. 
Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn mong muốn mọi người dân đều được khỏe mạnh để xây dựng cuộc sống ấm no hạnh phúc. Người cũng dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt đến sự phát triển của nền Thể dục Thể thao nước nhà. Những lời dạy của người về thể dục thể thao “Luyện tập thân thể cho mạnh mẽ"; "Thể dục: làm cho thân thể khỏe mạnh, đồng thời cần giữ gìn vệ sinh và vệ sinh chung";"Luôn luôn rèn luyện thân thể cho khỏe mạnh. Khỏe mạnh thì mới có đủ sức để tham gia một cách dẻo dai bền bỉ những công việc ích nước lợi dân".
Thực hiện lời dạy của người, tập thể Cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường luôn xác định việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao và việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện và đặc biệt là quy định về độ che phủ cây xanh trong phạm vi của nhà trường không chỉ cho hôm nay mà cho cả các thế hệ mai sau. 
Ban Lãnh đạo cùng Chủ tịch công đoàn phát động và trồng cây trong khuân viên nhà trường
Đồng chí mong muốn và tin tưởng rằng, hình ảnh, khí thế ra quân của buổi khai mạc Tết trồng cây và các hoạt động thể thao trong toàn trường chào xuân Nhâm dần 2022, diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đảng bộ nhà trường và hướng tới chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, tránh tập trung đông người nên các hoạt động thể thao được diễn tại 2 địa điểm đào tạo của nhà trường trong các ngày 17/2 và 18/2 (tại Uông Bí và Cẩm Phả).
Một số hình ảnh 
Các VĐV chuẩn bị tham gia thi đấu môn Bóng chuyền hơi
Các VĐV chuẩn bị tham gia thi đấu môn Tennis

Các VĐV đang tranh tài môn Tennis


Các VĐV tại điểm Cẩm Phả
Hoàng Minh Thuận