banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Trường Cao đẳng Công nghiệp Hoá chất Tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam
Cập nhật lúc 02:35 ngày 23/11/2020
Tôn sư trọng đạo vốn là truyền thống vô cùng tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Một dân tộc với truyền thống hiếu học và trọng chữ nghĩa. Truyền thống tốt đẹp này càng được thể hiện đậm nét vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Sáng ngày 20/11/2020, Trường Cao đẳng Công nghiệp Hoá chất Tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự và chia vui với tập thể giáo viên và học sinh nhà trường có đồng chí Ngô Đại Quang, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam và các đồng chí nguyên là Lãnh đạo của nhà trường qua các thời kỳ.
Trong nhiều năm qua, công tác tuyển sinh gặp nhiều khó khăn đối với các trường nghề, cao đẳng. Không có nguồn để tuyển sinh, hầu hết học sinh tốt nghiệp hệ THPT đều có đủ điều kiện vào các trường đại học, một số lớn tham gia lao động trực tiếp tại các khu doanh nghiệp, xuất khẩu lao động...ngoài ra do tâm lý  ngành hoá nặng nhọc, độc hại nên thu hút được học sinh. Trước những thực trạng trên, Đảng ủy, giám hiệu nhà trường cùng các phòng, khoa chức năng, cán bộ, giáo viên đã họp bàn rất nhiều, đưa ra chiến lược, biện pháp rất chi tiết, cụ thể phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh nhà trường hiện tại để thực hiện công tác tuyển sinh năm 2020. Với sự cố gắng của tập thể nhà trường. Năm 2020, Trường Cao đẳng Công nghiệp Hoá chất đã tuyển sinh được cho tất cả các ngành nghề của trường, trong đó có 9 lớp ngành Hoá, ngành truyền thống của trường.
Nhân dịp này, để động viên học sinh vượt khó vươn lên trong học tập. Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã trao 20 suất học bổng với tổng số tiền 10 triệu đồng.
Với những thành công làm tiền đề cho sự phát triển của nhà trường. Với truyền thống tốt đẹp, tập thể giáo viên và học sinh nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, đoàn kết, năng động, sáng tạo để hoàn thành nhiệm vụ để nhà trường tiếp tục ổn định và phát triển bền vững.
Xuân Tùng