banner2019
 
Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
CĐ Công ty TNHH MTV Điện cơ Thống nhất: Hưởng ứng Tháng Công nhân
Cập nhật lúc 02:08 ngày 28/04/2014

Được thành lập năm 1965, Công ty TNHH MTV Điện cơ Thông nhất ra đời với nhiệm vụ sản xuất các loại quạt điện phục vụ nhu cầu dân sinh và quốc phòng. Gần 50 năm xây dựng và phát triển, những sản phẩm quạt bàn, quạt trần, quạt cây... mang thương hiệu Điện cơ Thống Nhất, với niềm tin chất lượng đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong, ngoài nước, đảm bảo mức tăng trưởng hàng năm từ 10-15%.

Nhân dịp Tháng Công nhân, Công đoàn Công ty đã triển khai một số hoạt động trọng tâm, đồng thời tuyên truyền, vận động người lao động tích cực thi đua trong lao động sản xuất, tạo nên không khí sôi nổi trong toàn Công ty. Từ đó tạo ra chuyển biến mới trong nhận thức của người lao động, tạo ra hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp. 

                 Đại diện công nhân Công đoàn Công ty TNHH MTV Điện cơ Thống nhất hưởng ứng Tháng Công nhân tại Hội nghị Biểu dương "Công nhân giỏi", "Sáng kiến, sáng tạo" và "Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu" của Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội. 

Tháng Công nhân năm 2014 với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”, tại Hội nghị Biểu dương "Công nhân giỏi", "Sáng kiến, sáng tạo" và "Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu" của Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội, CBCNV Công ty TNHH MTV Điện cơ Thống nhất hưởng ứng Tháng Công nhân với các nội dung cụ thể sau:

1/ Phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt phong trào thi đua lao động sản xuất, tích cực học tập nâng cao trình độ tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ, phát huy tính sáng tạo, mỗi cá nhân phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch, góp phần hoàn thành hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty.

2/ Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, phấn đấu có nhiều công nhân đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

3/  Thực hiện tốt các phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”, cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa công nghiệp” gắn với việc phấn đấu xây dựng “Đơn vị văn hóa”. Tiếp tục thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

4/ Tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và hoạt động xã hội nhân đạo từ thiện.

5/ Thực hiện đầy đủ các quy định về nội quy, quy chế của đơn vị. Thực hiện nghiêm túc năm trật tự và văn minh đô thị.

Để Tháng Công nhân tiếp tục phát huy giá trị là động lực thúc đẩy phong trào lao động, sản xuất trong CNVCLĐ, trong thời gian tới công đoàn Công ty  mong muốn:

- Công đoàn cấp trên tiếp tục duy trì và tổ chức phát động Tháng Công nhân với quy mô và hình thức phong phú, tiếp cận được nhiều doanh nghiệp và người lao động. Chú trọng việc tổ chức triển khai ở từng đơn vị, doanh nghiệp.

- Triển khai Tháng Công nhân kết hợp với việc kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động tại các doanh nghiệp, nhằm tăng cường vai trò trách nhiệm của người sử dụng lao động trong việc thực hiện các chính sách pháp luật về lao động.

 - Kết hợp hài hòa các hình thức động viên thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tôn vinh “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”.

Phương Anh