banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Hội nghị Đại biểu Người Lao động Công ty CP Phân bón Bình Điền
Cập nhật lúc 08:05 ngày 06/07/2020
Ngày 02/7/2020 tại Long An, Công ty CP phân bón Bình Điền tổ chức Hội nghị Đại biểu NLĐ với sự tham dự của 123 đại biểu đại diện cho hơn 700 người lao động công ty.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập Đoàn, đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.
 “Phân bón Đầu Trâu” là thương hiệu quen thuộc và gần gũi với bà con nông dân không chỉ trong nước mà còn tại các nước Lào, Campuchia...tin dùng từ nhiều năm qua. Với sự phối hợp của Công ty với Trung tâm khuyến nông Quốc gia và Trung tâm khuyến nông các tỉnh thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long và cơ quan truyền thông thực hiện chương trình canh tác lúa thông minh ứng phó với biến đổi khí hậu, đặc biệt trong năm 2019 Công ty thực hiện chương trình “Canh tác lúa thông minh - thích ứng với biến đổi khí hậu” ứng dụng các công nghệ thông tin, sử dụng smartphone vào sản xuất trong mô hình. Chương trình đã cung cấp cho bà con nông dân một gói các giải pháp đồng bộ để ứng phó với biến đổi khí hậu và đã được các cơ quan chuyên môn, nhà khoa học và bà con nông dân đánh giá cao hiệu quả do chương trình đem lại. Triển khai có hiệu quả các chương trình nghiên cứu phát triển với Viện khoa học kỹ thuật lâm nghiệp Tây Nguyên, chương trình phát triển cà phê Buôn Ma Thuộc, canh tác cà phê- hồ tiêu bền vững, thử nghiệm phân bón trên cây mía đường tại An Khê - Gia Lai và Attapeu - Lào...Tổ chức nhiều cuộc hội thảo với bà con nông dân tại các vùng trọng điểm để giới thiệu sản phẩm phân bón Đầu Trâu đến với nông dân. Bên cạnh đó, Công ty luôn đổi mới, đầu tư công nghệ như: Nghiên cứu cải tiến máy móc thiết bị hiện tại, thay đổi các thông số công nghệ và ứng dụng vào sản xuất các sản phẩm phân bón hữu cơ nhằm đa dạng hoá sản phẩm, từng bước tiếp cận xu hướng phát triển nông nghiệp hữu cơ. Nghiên cứu cải tiến các hệ thống định lượng tự động nhằm nâng cao độ đồng đều, ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm bụi phát tán trong môi trường sản xuất...đã nâng cao chất lượng và thương hiệu “Phân bón Đầu Trâu” góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019 với các chỉ tiêu cụ thể như sau: Giá trị sản xuất công nghiệp đạt 5. 877 tỷ đồng; Tổng doanh thu đạt 6.228 tỷ đồng; Nộp ngân sách nhà nước 27,4 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 136, 679 tỷ đồng; thu nhập của người lao động được đảm bảo đạt 11,2 triệu đồng/người/ tháng.
Với những thành tích đạt được, Người lao động Công ty vinhdự được Tập đoàn Hoá chất Việt Nam tặng cờ thi đua đơn vị có lợi nhuận cao nhất năm 2019.
Một số hình ảnh 
Xuân Tùng