banner2019
 
Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
CĐ Cty CP Gang thép Thái Nguyên: Tổ chức gặp mặt tuyên dương nữ CNVC LĐ tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Cập nhật lúc 02:17 ngày 11/03/2014

Nhân kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1974 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 07/3, tại Nhà văn hóa công nhân Gang thép, Công đoàn Cty CP Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị gặp mặt biểu dương nữ Cựu chiến binh và nữ CNVCLĐ tiêu biểu năm 2013.

Dự Hội nghị có đ/c Ngô Việt Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên, đ/c Đỗ Đình Trường - PCT CĐ Tcty Thép Việt Nam, Nguyễn Chí Dũng - Bí thư Đảng ủy và đ/c Vũ Thượng Thư - Chủ tịch CĐ Cty CP Gang thép Thái Nguyên.

Lãnh đạo chuyên môn và CĐ Cty đã ghi nhận, biểu dương và khen thưởng cho 50 chị tiêu biểu, đại diện cho nữ CNVC LĐ có nhiều thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực.

Đ/c Đỗ Đình Trường - PCT CĐ Tcty Thép Việt Nam và đ/c Vũ Thượng Thư - Chủ tịch CĐ Cty CP Gang thép Thái Nguyên

tặng hoa cho nữ CNVCLĐ tiêu biểu.

Hội nghị đã được nghe các ý kiến tham luận của đại diện nữ CNVCLĐ các đơn vị, chi nhánh như: Nhà máy Cốc Hóa, Mỏ sắt Trại Cau, Nhà máy Luyện Gang và đại diện nữ CCB Công ty. Các chị đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu qua rèn luyện, phấn đấu trong phong trào phụ nữ “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”…, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của chị em đối với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp.

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Chí Dũng - Bí thư Đảng ủy Công ty đã khẳng định, để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của Cty, bên cạnh sự nỗ lực của cả đội ngũ, không thể không nhắc đến sự cống hiến của chị em nữ CNVC LĐ. Chị em luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của người vợ, người mẹ, chăm lo gia đình, nuôi dạy con ngoan, là trung tâm hạnh phúc của mỗi mái ấm gia đình…, đồng thời tham gia tích cực có hiệu quả mọi phong trào và công tác xã hội, tạo nên bức tranh tự hào của người phụ nữ Gang thép. Năm 2014, dù còn nhiều khó khăn phía trước, song tin rằng: Chị em phụ nữ sẽ cùng lãnh đạo Công ty và cả đội ngũ quyết tâm phấn đấu vượt qua khó khăn để Cty phát triển bền vững. 

Tại Hội nghị, các đ/c lãnh đạo đã tặng hoa chúc mừng và tặng quà cho 10 chị em nữ Cựu chiến binh và đại diện nữ CNVC LĐ tiêu biểu năm 2013.

Tin, ảnh: Dương Tuấn Dũng - VP Cty CP GTTN