banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN trao quà cho CBVC Trường ĐH Sao Đỏ xuân Kỷ Hợi 2019
Cập nhật lúc 06:33 ngày 28/01/2019
Chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức là việc làm nhân văn sâu sắc của Công đoàn Công thương Việt Nam đối với các công đoàn bộ phận. Hằng năm, mỗi dịp Tết đến, Xuân về, Công đoàn Công Thương Việt Nam có những món quà Tết cho các gia đình cán bộ, viên chức có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên cán bộ công nhân viên chức lao động đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm.
Tại buổi gặp mặt chúc Tết cán bộ, viên chức Trường Đại học Sao Đỏ nhân dịp Xuân Kỷ Hợi, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường gửi lời chúc Tết của lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam đến toàn thể cán bộ viên chức nhà trường một năm mới dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc bên gia đình. Nhân dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ trao tặng 20 xuất quà Tết cho gia đình cán bộ, viên chức nhà trường với tổng số tiền 16 triệu đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn Công Thương và Công đoàn Trường Đại học đến đời sống, vật chất, tinh thần của cán bộ công nhân viên chức lao động.
TS NguyễnThị Kim Nguyên, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường (ngoài cùng bên phải) trao tặng 20 xuất quà Tết của Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Trường cho cán bộ, viên chức
Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa thiết thực góp phần động viên, giúp đỡ cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền đầy đủ, ấm cúng. Đồng thời, là dịp để các đơn vị và người lao động thấu hiểu và gắn bó, tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, hăng say làm việc đạt năng suất, chất lượng cao ngay từ những ngày đầu xuân năm mới.
Bích Thủy