banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
CĐ trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh chúc mừng 82 năm ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ
Cập nhật lúc 08:39 ngày 12/11/2018
Ngày 9/11/2018, nhân kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống công nhân vùng mỏ, truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2018), BCH Công đoàn trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể CB, CNLĐ tại Trung tâm Thực nghiệm sản xuất và Xây dựng công trình Mỏ của nhà trường.
BCH Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng Trung tâm
Trung tâm Thực nghiệm sản xuất và Xây dựng công trình Mỏ được thành lập từ năm 2009 trên cơ sở tách từ Trung tâm Thực nghiệm sản xuất thuộc trường ĐHCNQN. Trung tâm là đơn vị trực tiếp thực hiện công tác sản xuất, thực nghiệm khoa học và chuyển giao công nghệ, thực hành thực tập theo mô hình: Lao động sản xuất - Nghiên cứu khoa học - Đào tạo; tổ chức liên kết lao động sản xuất với Tập đoàn TKV và các doanh nghiệp ngoài trường; tạo địa bàn lao động sản xuất, thực nghiệm, thực hành, thực tập cho CBCCVC và HSSV phù hợp với ngành nghề đào tạo của nhà trường.
Tại buổi gặp mặt, thay mặt BCH, đồng chí Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến CB, CNLĐ của Trung tâm; Ghi nhận sự đồng hành của Trung tâm đối với các phong trào của nhà trường trong những năm qua. Đồng chí tin tưởng rằng CB, CNLĐ của Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống của người thợ mỏ, đoàn kết một lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chăm lo tốt cho đời sống cán bộ, công nhân lao động; đồng thời tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong thời gian tới.
Đáp lại những tình cảm và sự quan tâm chân thành của các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, đồng chí Trần Thanh Hùng - Giám đốc Trung tâm Thực nghiệm sản xuất và Xây dựng công trình Mỏ thay mặt CB, CNLĐ của Trung tâm bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí trong BCH Công đoàn trường. Đồng chí cũng có những chia sẻ tình hình hoạt động của đơn vị; đồng thời khẳng định rằng ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân lao động của Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy tinh thần kỷ luật, đồng tâm, đoàn kết vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo đời sống, việc làm, thu nhập và sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như trong các hoạt động phong trào.
Hải An