banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
CĐ Cty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc khai mạc giải Cầu lông truyền thống năm 2018
Cập nhật lúc 03:14 ngày 04/10/2018
Ngày 01/10/2018, Công ty Cổ phần Phân đạm và Hoá chất Hà Bắc đã tổ chức khai mạc giải Cầu lông truyền thống Công ty năm 2018. Tới dự có đồng chí Nguyễn Huy Thông - Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Bắc - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang và các đồng chí lãnh đạo Công ty.
Giải cầu lông truyền thống năm nay được tổ chức từ ngày 01 - 03/10, với sự tham gia của 140 vận động viên đến từ 26 công đoàn trực thuộc, công đoàn cơ sở thành viên. 
Mặc dù đang trong thời gian Công ty tập trung cho việc chạy lại máy an toàn, hiệu quả sau đợt ngừng máy sửa chữa, nhưng các đơn vị và các vận động viên vẫn hăng hái tập luyện ngoài giờ mang đến giải những trận cầu sôi động. Tối đầu tiên đã diễn ra các trận đấu ở nội dung đôi nam nữ cán bộ, đôi nam nữ nhóm A, đôi nam nhóm A. 
Các ngày thi đấu tiếp theo là nội dung đôi nữ các nhóm A và B. Tại đêm chung kết trao giải vào tối 03/10 đã diễn ra những trận đấu đặc sắc để chọn ra các cặp vận động viên ở vị trí quán quân cũng như các đơn vị xuất sắc đạt giải toàn đoàn. 
Mặc dù tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng được quan tâm của Công đoàn cấp trên, lãnh đạo và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, nên Giải Cầu lông truyền thống vẫn được tổ chức với quy mô phù hợp hơn; qua đó, "hâm nóng" được niềm đam mê của người lao động và duy trì một phong trào truyền thống gắn liền với thương hiệu Đạm Hà Bắc.
Một số hình ảnh của Giải:
Huy Thông