banner2019
 
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
CĐCTVN động viên thương binh, thân nhân gia đình các liệt sĩ tại các đơn vị trong Ngành
Cập nhật lúc 06:21 ngày 23/07/2018
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), ngày 19/7/2018, đoàn công tác của CĐCTVN do Chủ tịch Trần Quang Huy dẫn đầu đã đến gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà tri ân các đồng chí thương binh và thân nhân các liệt sĩ của Viện Nghiên cứu Chiến lược Chính sách Công Thương, TCty Giấy VN và Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, thuộc CĐ Công nghiệp Hóa chất VN.
Tham gia đoàn còn có đồng chí Lê Thu Hà - Phó Chủ tịch CĐ Bộ Công Thương, đồng chí Nguyễn Việt Đức, TGĐ TCty Giấy VN, đồng chí Nguyễn Xinh - Chủ tịch CĐ Tổng Công ty Giấy Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN, đồng chí Phạm Quang Tuyến - TGĐ Cty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao và đại diên các Ban của CĐCTVN.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy phát biểu tại buổi gặp mặt và trao quà cho thân nhân liệt sĩ tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
Hàng năm, cứ đến dịp tháng Bảy này, cả nước lại tràn ngập không khí và các hoạt động tri ân những người có công với đất nước. Ngày càng có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, quan tâm đời sống các gia đình liệt sĩ, thương binh, Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, chăm sóc phần mộ các liệt sĩ, tổ chức những hoạt động về nguồn đầy xúc động. Tri ân những gia đình có công với đất nước đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong đời sống xã hội, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí thương binh và thân nhân các gia đình liệt sĩ đã chịu nhiều hi sinh, mất mát vì nền độc lập tự do của dân tộc.
Trực tiếp gặp mặt các thương binh và thân nhân các liệt sĩ tại một số đơn vị trong Ngành, đồng chí Trần Quang Huy đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, gửi lời cảm ơn chân thành và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh xương máu của các gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Đồng chí cũng mong muốn các thương binh và thân nhân gia đình các liệt sĩ trên mọi cương vị công tác sẽ tiếp tục cống hiến sực lực, tâm huyết và trách nhiệm đối công việc được giao để góp phần vào sự phát triển của đơn vị nói riêng và của Ngành, đất nước nói chung. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch CĐCTVN đã trao 7 phần quà cho các đồng chí thương binh, 51 phần quà đến thân nhân các gia đình liệt sĩ tại 3 đơn vị. 
Hoạt động thăm hỏi của CĐCTVN luôn được quan tâm và duy trì thường xuyên nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên của tổ chức công đoàn các cấp tới đời sống đoàn viên công đoàn, người lao động toàn Ngành trong những ngày Lễ trọng đại của đất nước. Thông qua các hoạt động này đã phần nào làm vơi đi những nỗi đau cho các gia đình chính sách, đồng thời tô thắm thêm truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của dân tộc Việt Nam.
Một số hình ảnh
Đoàn công tác trao quà cho các thương binh tại Viện nghiên cứu chiến lược, chính sách Công Thương.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy trao quà cho 03 đồng chí thương binh tại Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.
Đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch CĐ CN Hóa chất Việt Nam tặng quà cho các gia đình chính sách Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy và Chủ tịch CĐ Tổng công ty Giấy VN Nguyễn Xinh trao quà cho 02 thương binh.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy và Chủ tịch CĐ Tổng công ty Giấy VN Nguyễn Xinh trao quà cho các gia đình chính sách.
Đồng chí Nguyễn Cao Hạnh, Thương binh 3/4 thuộc TCty Giấy VN phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đợi I của hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 năm nay, CĐCTVN đã trao 618 suất quà với tổng số tiền gần 312.000.000 đồng cho các đối tượng thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng có con là đoàn viên công đoàn đang công tác tại đơn vị trực thuộc CĐCTVN và Liệt sĩ trong Ngành. 
Thùy Linh