banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Hỗ trợ đoàn viên, NLĐ tại Công ty TNHH Hitachi Astemo Hà Nội
Cập nhật lúc 11:18 ngày 25/08/2023
Ngày 22/8/2023, đoàn công tác của Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) do đồng chí Phan Văn Bản - Chủ tịch cùng đại diện lãnh đạo Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động; Ban Tuyên giáo – Nữ công đã đến thăm, gặp mặt và trao hỗ trợ kinh phí cho Công đoàn Công ty TNHH Hitachi Astemo Hà Nội. 
Đồng chí Phan Văn Bản, Chủ tịch CĐCTVN phát biểu
Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Phan Văn Bản - Chủ tịch CĐCTVN đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, NLĐ đang trực tiếp sản xuất. Thay mặt đoàn công tác đồng chí đã trao hỗ trợ số tiền 70 triệu đồng để Công đoàn công ty mua 04 quạt điều hòa hơi nước phục vụ cho đoàn viên, NLĐ tại các khu nghỉ giải lao sau giờ lao động, sản xuất. Đồng chí cũng khẳng định CĐCTVN luôn đồng hành, quan tâm, chăm lo đến đoàn viên, NLĐ và đề nghị Công đoàn công ty tiếp tục hỗ trợ cho NLĐ có điều kiện tốt nhất, đảm bảo việc làm và có thu nhập ổn định để giúp đoàn viên, NLĐ khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Cao Thị Tính, Chủ tịch CĐ Cty TNHH Hitachi Astimo VN báo cáo
Tại buổi làm việc, đồng chí Cao Thị Tính, Chủ tịch Công đoàn cty đã báo cáo kết quả hoạt động của CĐ công ty thời gian qua và trân trọng cảm ơn CĐCTVN đã hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ. Đồng chí mong muốn thường xuyên nhận được sự chỉ đạo, quan tâm của CĐCTVN để CĐ công ty tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của cty.
Nhân dịp này, đồng chí Phan Văn Bản - Chủ tịch CĐCTVN cùng đoàn công tác đã đến thăm các khu vực nghỉ giải lao và động viên, trao đổi với NLĐ đang tham gia trực tiếp sản sản xuất tại công ty.
Một số hình ảnh
 

Đ.c  Phan Văn Bản - Chủ tịch CĐCTVN trao quà 
và thăm hỏi, động viên NLĐ trực tiếp sản xuất tại công ty
Thanh Thái