banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN thăm và tặng quà các đối tượng chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
Cập nhật lúc 02:57 ngày 27/07/2023
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/71947 - 27/7/2023), Công đoàn Công Thương Việt Nam thăm và tặng quà tri ân các đối tượng chính sách tại Công ty CP Công nghiệp - Thương mại - Đầu tư Phú Lâm. 
Ngày 26/7/2023, tại công ty, đoàn công tác có đồng chí Phan Văn Bản, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Công Thương, UVBCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN đã đến thăm hỏi, tặng quà tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ. Về phía công ty có ông Dương Đức Bình, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn, ông Đỗ Chí Thiện, Giám đốc Điều hành Công ty và các thân nhân gia đình đối tượng chính sách.
Chủ tịch CĐCTVN Phan Văn Bản và Phó Chủ tịch Quách Văn Ngọc tặng qua cho thân nhân 02 Mẹ Việt Nam Anh Hùng
Các đồng chí lãnh đạo đã tặng quà cho người thân của 02 mẹ Việt Nam Anh Hùng, thân nhân 04 liệt sỹ, 01 người có công với cách mạng là đoàn viên công đoàn công ty CP Công nghiệp - Thương mại - Đầu tư Phú Lâm.
Thay mặt đoàn, đồng chí Phan Văn Bản, Chủ tịch CĐCTVN đã ân cần thăm hỏi, động viên các cô, chú, anh, chị gia đình chính sách hiện đang làm việc tại đơn vị. Đồng chí bày tỏ, ngày 27/7 là dịp để Đảng, Nhà nước, các tổ chức, cá nhân thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Qua đó, giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống anh dũng của dân tộc. Ghi nhớ và biết ơn các thế hệ cha, anh đã hy sinh xương máu, cống hiến cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Đồng chí mong rằng các thân nhân gia đình chính sách tại đơn vị luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Công đoàn Công ty ngoài việc chăm lo, bảo về quyền và lợi ích cho đoàn viên công đoàn, cần phải đặc biệt quan tâm hơn nữa đến các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trong đơn vị. 
Chi Mai