banner2019
 
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
CĐCTVN trao nhà Mái ấm Công đoàn cho CNLĐ tại Cty CP Xây dựng điện VNECO 4
Cập nhật lúc 09:02 ngày 08/06/2018
Triển khai thực hiện kế hoạch của Công đoàn Công Thương Việt Nam về việc hỗ trợ kinh phí chăm lo nhà ở cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, ngày 05/06/2018, đoàn công tác của CĐCTVN do Phó Chủ tịch Trịnh Xuân Tuyên làm trưởng đoàn và lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty CP Xây dựng điện VN đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà cho đoàn viên công đoàn tại Cty CP Xây dựng điện VNECO 4. 

Đồng chí Trịnh Xuân Tuyên - Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Trịnh Xuân Tuyên đã đánh giá chung về công tác xã hội đối với việc chăm lo nhà ở cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong Ngành. Xem đây là một trong những hoạt động mang tính thiết thực và có ý nghĩa hết sức quan trọng của Công đoàn Công Thương Việt Nam, tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân và người lao động tham gia đóng góp đối với Quỹ xã hội Ngành trong những năm tới. Thông qua các đơn vị trong Ngành thực hiện việc chăm lo nhà ở cho đoàn viên công đoàn có hoàn đặc biệt khó khăn, có nhu cầu thực sự về sửa chữa, cải tạo và xây nhà Mái ấm Công đoàn.
Đoàn đã chúc mừng các gia đình đã xây dựng và sửa chữa được nhà ở khang trang hơn, sạch đẹp hơn trước và mong các đoàn viên tích cực lao động sản xuất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho gia đình đoàn viên vừa mới xây xong ngôi nhà Mái ấm Công đoàn
Những đoàn viên được hỗ trợ kinh phí xây nhà Mái ấm Công đoàn đã không giấu được sự xúc động, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với tổ chức công đoàn. 
Đồng chí Hồ Văn Quang - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty thay mặt cho hơn 1.200 đoàn viên trong Tổ hợp VNECO trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công đoàn Công Thương VN đối với hoạt động Công đoàn Tổng Công ty trong thời gian qua. Đặc biệt, cùng đồng hành và chia sẽ hỗ trợ kinh phí cho đoàn viên Công đoàn các đơn vị cơ sở trực thuộc có điều kiện sửa chữa, cải tạo, xây nhà, nhằm ổn định cuộc sống. 
Một số hình ảnh
    
Đồng chí  Hồ Văn Quang - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát biểu tại Hội nghị
 
Đ/c Trịnh Xuân Tuyên –  Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam trao hỗ trợ xây nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên tại Công đoàn Công ty CPXD điện VNECO4
  
 Đ/c Nguyễn Thế Hùng - Giám đốc Công ty CPXD điện VNECO4 phát biểu tại Hội nghị 
 
Lãnh đạo Công đoàn Công Thương thăm công trình văn hóa thể thao tại Công ty VNECO4
Dương Văn Bình