banner2019
 
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Lãnh đạo TLĐLĐVN thăm hỏi, động viên người lao động Habeco nhân Tháng Công nhân
Cập nhật lúc 01:35 ngày 10/05/2018
Nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018, ngày 08/5/2018, đoàn công tác của TLĐLĐVN do Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hồng làm trưởng đoàn đã thăm và động viên người lao động TCty CP Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco).
Tham gia đoàn công tác có đ/c Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Đoàn Chủ tịch - Chánh Văn phòng TLĐLĐVN, đ/c Trần Quang Huy - UV Đoàn Chủ tịch TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐCTVN. 
Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng thăm hỏi, động viên NLĐ Habeco
Báo cáo với đoàn công tác, đ/c Phạm Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn Habeco cho biết: Công đoàn Habeco đã tổ chức hiệu quả các phong trào CNCVLĐ, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Đặc biệt, phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của Habeco đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ. Năm 2017, công nhân lao động Habeco đã có 68 sáng kiến, làm lợi 4,6 tỉ đồng. 
Đời sống vật chất tinh thần của CBCNV luôn được chăm lo, cải thiện, người lao động được áp dụng thêm lương hiệu quả từ năm 2016 đến nay, Tổng công ty cũng đã thực hiện được việc lương đóng BHXH của người lao động theo bảng lương của doanh nghiệp, thu nhập bình quân công nhân lao động toàn hệ thống năm 2017 đạt 7,6 triệu/người/tháng. Trong công tác xã hội từ thiện công đoàn đã phối hợp với chuyên môn hàng năm ủng hộ từ 5-7 tỉ đồng cho các chương trình lá lành đùm lá rách, chăm lo đến các gia đình có công với cách mạng.   
Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng cùng đoàn công tác đã đến tận xưởng sản xuất, trực tiếp động viên, thăm hỏi và trao 300 kg đường để CNLĐ giải khát, chống nóng trong mùa hè. 
Đoàn công tác TLĐLĐVN và CĐCTVN làm việc với Ban Lãnh đạo và Công đoàn Habeco
Tại buổi làm việc với Habeco, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng đã trao đổi về tình hình việc làm, môi trường làm việc, đời sống của người lao động, các hoạt động chăm lo cho lao động nữ và công tác phát triển đoàn viên tại Tổng Công ty; đồng thời biểu dương kết quả hoạt động của Công đoàn Habeco liên quan đến bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động, triển khai các phong trào thi đua lao động, tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao và hoạt động an sinh xã hội. Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018 và các năm tiếp theo. 
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng thay mặt đoàn công tác trao tặng bức tranh đá quý cho TCty Habeco
Đồng chí  Đỗ Xuân Hạ - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Habeco đã bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đơn vị và xem đây là niềm động viên to lớn với những người lao động làm việc tại Habeco. Đồng chí cam kết sẽ tiếp tục, chia sẻ và đồng hành cùng hệ thống công đoàn, tạo mọi điều kiện thuận lợi để công đoàn hoạt động và không ngừng cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
Thùy Linh