banner2019
 
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
CĐCTVN: Thăm, tặng quà CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền
Cập nhật lúc 08:48 ngày 05/02/2018
Nằm trong chương trình chăm lo Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ngày 30/1, đoàn công tác do Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trịnh Xuân Tuyên dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết 3 đơn vị thuộc Tcty CP Xây dựng công nghiệp Việt Nam (Công ty CP xi măng Quang Sơn, Công ty CP kết cấu thép xây dựng Hà Nội), Tcty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (Công ty CP cơ khí Phổ Yên), đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Tại các đơn vị đến thăm, thay mặt lãnh đạo Công đoàn Công Thương, đồng chí Trịnh Xuân Tuyên đã thăm hỏi và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, công đoàn, người lao động và gia đình người lao động trong toàn công ty. Đồng chí chúc các đơn vị sang năm mới sẽ gặt hái nhiều thành công mới và qua đó, ngày càng có điều kiện chăm lo và chăm lo hơn nữa cho người lao động bởi họ là tài sản quý giá nhất, đóng vai trò quan trọng và quyết định sự thành công của mỗi doanh nghiệp.
Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Công Thương Việt Nam nhằm động viên, chia sẻ với những đơn vị, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về.
Một số hình ảnh:
Hương Giang