banner2019
 
Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
CĐCTVN: Thăm hỏi, động viên CNLĐ trên công trường những ngày nước rút
Cập nhật lúc 09:26 ngày 10/05/2017

Ngày 9/5, Chủ tịch CĐ Công Thương VN Lý Quốc Hùng và TGĐ Tổng Cty Cổ phần xây dựng Điện VN (VNECO) Ngô Văn Cường đã đến thăm và trao quà hỗ trợ động viên CNLĐ tại 5 đơn vị thuộc VNECO đang thi công trên công trình cải tạo đường dây 110 KV Hà Đông - Sơn Tây và công trình đấu nối trạm 220 kV Sơn Tây.

Chủ tịch CĐ Công Thương VN Lý Quốc Hùng thăm hỏi CNLĐ trên công trường 

Công trình cải tạo đường dây 110 KV Hà Đông – Sơn Tây dài 40 km, bao gồm 173 vị trí cột do các Cty thành viên của VNECO  đảm nhận với gần  100 CNLĐ đang làm việc. Tuyến đường dây này được xây dựng từ những năm 1980, truyền tải điện từ trạm biến áp 220 kV Hà Đông đến các trạm 110 kV Sơn Tây, Phúc Thọ, Phùng Xá để cấp điện cho toàn bộ phía Tây Hà Nội.

Hiện nay, công trình đã xuống cấp, mặt khác, đường dây thiếu độ an toàn đối với một số khoảng vượt công trình, khu dân sinh, đặc biệt bị quá tải vào những ngày nắng nóng, không đáp ứng đủ nhu cầu phụ tải trong khu vực. Chính vì thế, nhằm đẩy mạnh tiến độ thi công, kịp thời phục vụ điện sinh hoạt cho nhân dân trong vùng, Tổng Giám đốc và Chủ tịch CĐ Tổng Cty đã ký Chỉ thị liên tịch phát động chiến dịch thi đua 55 ngày đêm tại công trình với mục tiêu “Tiến độ - Chất lượng - An toàn”.

Tại các vị trí, đơn vị đến thăm, Chủ tịch Lý Quốc Hùng đã động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của CNLĐ, đồng thời, luôn căn dặn CNLĐ phải hết sức lưu ý đến công tác an toàn lao động. Thay mặt  CĐ Công thương VN, Chủ tịch Lý Quốc Hùng trao tặng mỗi đơn vị một thùng quà (bánh, kẹo - trị giá hơn 1 triệu đồng) và tiền mặt (2 triệu đồng) – kịp thời động viên CNLĐ nhân dịp Tháng Công nhân và những ngày thi đua nước rút của đơn vị. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc VNECO cũng trao tặng mỗi đơn vị 2 triệu đồng.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và tặng quà CNLĐ của CNLĐ VNECO

của Chủ tịch CĐ Công Thương VN Lý Quốc Hùng và Tổng GĐ VNECO Ngô Văn Cường

Chủ tịch CĐ Công thương VN Lý Quốc Hùng (thứ ba từ phải sang) và Tổng GĐ VNECO Ngô Văn Cường (thứ 5 từ phải sang) tặng quà cho CNLĐ tại vị trí  cột 150 do Cty VNECO 4 phụ trách.

Thăm và tặng quà cho CNLĐ ở vị trí cột 162 do Cty VNECO3 phụ trách thi công.

Thăm và tặng quà CNLĐ  tại vị trí cột 166 do Cty VNECO 12 phụ trách thi công.

K.Y.M