banner2019
 
Thứ bảy, ngày 11 tháng 05 năm 2024
Thứ bảy, ngày 11 tháng 05 năm 2024
Chủ tịch CĐCTVN thăm và tặng quà công nhân Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình
Cập nhật lúc 10:37 ngày 03/02/2017

Ngày 2/2/2017, nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Lý Quốc Hùng đã thăm và tặng quà chúc Tết đoàn viên, công nhân lao động tại Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình.

Được biết, từ 29 Tết CBCNV Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình đã quyết tâm, cố gắng khởi động, vận hành nhà máy, đến mùng 2 Tết Công ty đã đi vào sản xuất những mẻ Urê đầu năm, hy vọng một năm mới với những tín hiệu lạc quan cho ngành sản xuất phân bón.


Thay mặt Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Lý Quốc Hùng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới đến cá nhân và gia đình các cán bộ, người lao động trong toàn Công ty. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu Lãnh đạo công ty cần nghiêm túc triển khai nhiệm vụ đảm bảo an toàn và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất với hiệu quả cao nhất.

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Lý Quốc Hùng đã tặng quà cho Lãnh đạo và người lao động Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn Ngành đối với đời sống của người lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.


Nhân dịp này,Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao tặng 270 triệu đồng cho CNVCLĐ Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình để động viên những người lao động đang trực tiếp sản xuất trong những ngày xuân Đinh Dậu.

Xuân Tùng