banner2019
 
Thứ sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2024
Thứ sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2024
Chủ tịch CĐCTVN tặng quà, chúc tết người lao động ngành Xăng dầu và Điện
Cập nhật lúc 02:52 ngày 01/02/2017

Nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Lý Quốc Hùng đã tham dự cùng Đoàn chúc tết của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh tại Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Trong không khí phấn khởi của những ngày giáp tết, những cán bộ và người lao động ngành xăng dầu và ngành điện vẫn miệt mài với những ca trực. Với họ, dường như công việc là một phần của niềm vui. Trò chuyện thân mật cùng các cán bộ trực tết, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và Đoàn cũng đã hỏi thăm về chế độ lương, thưởng trong những ngày trực để động viên người lao động.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương và Đoàn, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới đến cá nhân và gia đình các cán bộ, người lao động trong toàn Tập đoàn Petrolimex và EVN.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh, là ngành dịch vụ và sản xuất kinh doanh, các Tập đoàn, Tổng công ty nói chung; Petrolimex, EVN nói riêng cần đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán và ngay sau Tết cũng cần nghiêm túc triển khai nhiệm vụ để kịp tiến độ và hoàn thành với hiệu quả cao nhất.

Tham dự cùng Đoàn của Bộ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Lý Quốc Hùng đã tặng quà cho Lãnh đạo và người lao động Tập đoàn Petrolimex và EVN nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn Ngành đối với đời sống của người lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Một số hình ảnh


Hồng Hạnh