banner2019
 
Thứ ba, ngày 14 tháng 05 năm 2024
Thứ ba, ngày 14 tháng 05 năm 2024
CĐCTVN đến thăm và làm việc với Công đoàn Công ty TNHHMTV Đạm Ninh Bình
Cập nhật lúc 11:01 ngày 23/08/2016

Thực hiện chương trình hoạt động công đoàn hướng về cơ sở,vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn Công Thương Việt Nam do đồng chí Lý Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Công đoàn Công ty TNHHMTV Đạm Ninh Bình, thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Cùng đi với đoàn có đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam. Tại Công ty, đoàn đã được nghe Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty báo cáo về tình hình SXKD, đời sống việc làm cũng như hoạt động của Công đoàn Công ty Đạm Ninh Bình trong thời gian vừa qua. Qua báo cáo của Công ty, mặc dù tình hình SXKD của Công ty gặp rất nhiều khó khăn xong tập thể Ban Lãnh đạo và người lao động trong Công ty đã luôn đoàn kết, gắn bó cố gắng cùng nhau vượt qua khó khăn. Quy chế dân chủ cơ sở được đảm bảo, không có hiện tượng đơn thư khiếu nại. Nhiều công nhân có hoàn cảnh khó khăn đã được Công ty và Tập đoàn Hóa chất hỗ trợ tiền thuê nhà ở.

Các mặt hoạt động công đoàn vẫn được Công đoàn Công ty duy trì thường xuyên, liên tục. Công đoàn Công ty đã làm tốt việc nắm bắt diễn biến tư tưởng của người lao động, động viên người lao động chia sẻ với doanh nghiệp lúc khó khăn, giúp công ty ổn định tình hình trong thời gian qua.

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng phát biểu tại buổi làm việc 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lý Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã chia sẻ những khó khăn với doanh nghiệp và biểu dương những cố gắng của tập thể Lãnh đạo, Công đoàn và người lao động đã có nhiều cố gắng trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong Công ty chủ động, tìm mọi biện pháp tháo gỡ khó khăn, ổn định sản xuất để vươn lên. Đồng chí Lý Quốc Hùng cũng đã chỉ đạo Công đoàn Công ty Đạm Ninh Bình tiếp tục sát cánh cùng Lãnh đạo Công ty trong mọi hoạt động. Tiếp tục tổ chức các phong trào thi đua như: Phòng trào tiết kiệm, phong trào sáng kiến sáng tạo, phong trào xanh sạch đẹp bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, thực hiện tốt quy chế dân chủ…để góp phần giúp Công ty vượt qua khó khăn, sớm ổn định sản xuất, tạo đầy đủ việc làm và thu nhập cho người lao động. Về phía Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Lý Quốc Hùng cũng đã đảm bảo luôn sát cánh cùng Công đoàn Công ty trong mọi hoạt động và sẽ tham gia với Bộ Công Thương về một số vấn đề mà Công ty kiến nghị với đoàn công tác như chính sách thuế, lãi suất ngân hàng…

Đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐCTVN trao tặng quà cho CĐ CTy Đạm Ninh Bình 

Nhân dịp này, đồng chí Lý Quốc Hùng thay mặt Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao 30 triệu đồng cho Công đoàn Công ty Đạm Nình Bình để hỗ trợ Công đoàn Công ty kinh phí hoạt động cùng một số quà cho công nhân khó khăn.

Thanh Hương