banner2019
 
Thứ ba, ngày 14 tháng 05 năm 2024
Thứ ba, ngày 14 tháng 05 năm 2024
CĐCTVN: Chung tay chăm lo trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Kinh Môn
Cập nhật lúc 02:21 ngày 28/03/2016

Ngày 27/3/2016, tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) đã phối hợp với Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Việt Nam thực hiện chương trình công tác xã hội tại huyện.

Đ/c Tạ Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại buổi trao quà tại Hội trường UBND huyện Kinh Môn (Hải Dương)

Đoàn công tác CĐCTVN do Phó Chủ tịch Tạ Thị Vân Anh làm Trưởng đoàn, cùng tham gia Đoàn có các đ/c đại diện Ban Chính sách-Pháp luật, Văn phòng CĐCTVN. Tham dự chương trình trao quà, có ông Nguyễn Ngọc Tú - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội, Phó Trưởng Ban Chính sách-Pháp luật Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Việt Nam; ông Lương Văn Cầu - Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh; đại diện Lãnh đạo tỉnh Hải Dương; bà Nguyễn Thanh Mai - Tỉnh Ủy viên, Thường trực Hội đồng Nhân dân Tỉnh, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Tỉnh; ông Lê Văn Bí - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Kinh Môn; các đ/c lãnh đạo, cán bộ Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Hải Dương và Phòng Lao động-Thương binh-Xã hội huyện Kinh Môn; cùng đại diện nhà tài trợ Trung tâm Thiền định Quốc tế MasTer Ruma.

 

Thông qua Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, Phó Chủ tịch CĐCTVN Tạ Thị Vân Anh đã trao tặng 20 chiếc xe đạp (do Công ty TNHH MTV Thống Nhất sản xuất) tổng trị giá 40 triệu đồng cho 20 cháu là trẻ bị tàn tật, trẻ bị bỏ rơi và trẻ mồ côi của huyện Kinh Môn. Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch CĐCTVN Tạ Thị Vân Anh chia sẻ: Từ nhiều năm nay, CĐCTVN, thay mặt CNVCLĐ ngành Công Thương, luôn quan tâm, đồng hành cùng Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Việt Nam trong các hoạt động xã hội với mong muốn góp phần chung tay chăm lo, hỗ trợ người tàn tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; Hi vọng rằng với việc CĐCTVN tặng xe đạp cho các cháu ở huyện Kinh Môn sẽ giúp các cháu có điều kiện thuận lợi rút ngắn khoảng cách đến trường, đảm bảo sức khỏe cho các cháu, góp phần hỗ trợ các cháu có điều kiện sống và một tương lai tốt đẹp hơn. Kinh phí thực hiện hoạt động công tác xã hội từ thiện của Ngành tại Hải Dương được trích từ Nguồn đóng góp xã hội ngành Công Thương Việt Nam.

Phó Chủ tịch Tạ Thị Vân Anh trao quà cho các cháu tàn tật, bị bỏ rơi, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày, CĐCTVN cùng với Lãnh đạo chính quyền huyện Kinh Môn, lãnh đạo, cán bộ Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Hải Dương và Phòng Lao động-Thương binh-Xã hội huyện Kinh Môn đã làm việc, trao đổi thông tin về hoạt động công tác xã hội của đơn vị và ở địa phương. Theo thống kê, tại tỉnh Hải Dương hiện có trên 40.000 người khuyết tật và 3.000 trẻ mồ côi.

KA