banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN tổ chức tập huấn UBKT khu vực phía Nam
Cập nhật lúc 02:04 ngày 01/04/2016

Ngày 31/3/2016 vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn về nghiệp vụ hoạt động Ủy ban Kiểm tra Công đoàn. Đồng chí Lê Văn Hiếu - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Công Thương Việt Nam đã khai mạc và chỉ đạo lớp tập huấn.

Đ/c Lê Văn Hiếu - Chủ nhiệm UBKT CĐCTVN phát biểu tại Hội nghị 

Thành phần tham gia lớp tập huấn hơn 40 đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm và các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra của 30 Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, công đoàn cơ sở. Tại Hội nghị, đồng chí Lưu Huệ Linh và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai đã cung cấp những thông tin nghiệp vụ, đưa ra những câu hỏi tình huống tạo nên bầu không khí sôi nổi giữa các học viên. Hội nghĩ đã tích cực trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế tại đơn vị và cùng đề ra các giải pháp, kiến nghị, đề xuất giải quyết những khó khăn, vướng mắc.

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên đã có những nhận xét rất tích cực hầu hết các ý kiến đề nghị Công đoàn Công Thương Việt Nam tiếp tục tổ chức các khóa tập huấn nghiệp vụ hoạt động Ủy ban Kiểm tra cho cán bộ làm công tác kiểm tra công đoàn.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn 

Các nhóm tham gia thảo luận 

Lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm 

Huệ Linh