banner2019
 
Thứ ba, ngày 14 tháng 05 năm 2024
Thứ ba, ngày 14 tháng 05 năm 2024
Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐVN thăm và chúc Tết doanh nghiệp ngành Công Thương phía Nam
Cập nhật lúc 10:34 ngày 04/02/2016

Ngày 1/2/2016, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) Đặng Ngọc Tùng đã thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp trong ngành Công Thương tại phía Nam.

Cùng đi với đoàn có Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Lý Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Chủ tịch LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng tặng quà cho công nhân trực tiếp sản xuất tại Công ty CP phân bón Bình Điền (Long An)

Tại Công ty CP Phân bón Bình Điền (Long An), ông Lê Quốc Phong, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo với đoàn: Công ty hiện có 4 Công ty CP; 1 Công ty TNHH một thành viên; 1 đơn vị hạch toán phụ thuộc. Năm 2015, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng với chính sách kinh doanh linh hoạt hợp lý, cùng với chiến lược phát triển sản phẩm đúng đắn và sự nỗ lực của CBCNV, Công ty đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra.

Trong năm, Bình Điền cũng vinh dự là đơn vị có doanh thu, lợi nhuận cao trong Tập đoàn hóa chất Việt Nam; 6 năm liền có mặt trong Bảng xếp hạng (BXH) V1000 - 1000 DN lớn nhất VN; 2 năm liền lọt vào Top 50 Doanh nghiệp Thành tựu xuất sắc 5 năm - Nộp thuế thu nhập doanh nghiệp, Với vị trí xếp hạng 200/1000, Công ty CP Phân bón Bình Điền tự hào đã ghi dấu ấn 6 năm liền (2009-2014) có mặt ở thứ hạng cao trong BXH V1000 - 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam... Với vị thế mới, Công ty CP phân bón Bình Điền phấn đấu tập trung mọi nguồn lực, để trở thành nhà sản xuất phân bón NPK phát triển mạnh và ổn định, không chỉ ở trong nước mà còn đối với khu vực ASEAN.

Chủ tịch LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng và đoàn đại biểu thăm và chúc Tết CBCNV Công ty CP Phân bón miền Nam

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Lý Quốc Hùng tặng quà CBCNV Cty CP Phân bón miền Nam

Tại Công ty CP phân bón miền Nam, ông Phùng Quang Hiệp - Tổng giám đốc Công ty cho biết: Toàn Công ty có 837 CBCNV với 4 nhà máy sản xuất. Trong năm qua Công ty gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan nhưng tập thể công ty đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, kết quả đạt và vượt kế hoạch.Sản lượng NPK đạt 240 ngàn tấn tăng 5%, doanh thu đạt 2.363 tỷ đồng, tăng 5% kế hoạch. Đảm bảo việc làm cho người lao động, thu nhập bình quân 8,7 triệu đồng người/tháng.

Cùng ngày, Công đoàn Công Thương Việt Nam cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết CBCNV Công ty CP nhựa Bình Minh; Công ty Nước giải khát Chương Dương và đến thăm hỏi thầy Trần Mạnh Hồng là giảng viên của Trường Đại học Công nghiệp TPHCM bị tai biến do tai nạn nặng.

Chủ tịch Công đoàn Công Thương VN Lý Quốc Hùng tặng quà CBCNV Công ty nước giải khát  Chương Dương

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Lý Quốc Hùng tặng quà CBCNV Cty CP Nhựa Bình Minh

Chủ tịch Công đoàn Công Thương  thăm và tặng quà gia đình thầy Trần Mạnh Hồng

Nguồn Báo Công Thương