banner2019
 
Thứ ba, ngày 14 tháng 05 năm 2024
Thứ ba, ngày 14 tháng 05 năm 2024
Lãnh đạo Tổng LĐLĐVN và CĐCTVN chúc Tết người lao động Hóa chất
Cập nhật lúc 11:34 ngày 02/02/2016

Ngày 01/2, đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Công Thương Việt Nam do đ/c Đặng Ngọc Tùng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đến thăm, chúc Tết cán bộ CNVCLĐ Công ty CP Phân bón Bình Điền và Công ty CP Phân bón Miền Nam thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Cùng đi với đoàn còn có đ/c Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, đ/c Lý Quốc Hùng, Chủ tịch CĐCTVN và các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với đoàn về tình hình SXKD của đơn vị năm 2015, phương hướng năm 2016 đồng thời báo cáo tình hình chuẩn bị đón Tết cũng như việc chăm lo đời sống cho người lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Theo đó, tuy tình hình kinh tế năm 2015 gặp nhiều khó khăn nhưng kết quả SXKD của các đơn vị đều đạt và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Đời sống, việc làm của người lao động được đảm bảo.



Thu nhập bình quân của người lao động Công ty CP Phân bón Bình Điền đạt hơn 11 triệu đồng/người/tháng, Công ty CP Phân bón Miền Nam đạt gần 9 triệu đồng/người/tháng. Các hoạt động phong trào công đoàn được duy trì tốt. Các chế độ, chính sách liên quan đến người lao động được đảm bảo như: Tham quan nghỉ mát, tổ chức bữa cơm ca chất lượng cao, các hoạt động vui chơi giải trí nâng cao tinh thần, các hoạt động VHVN-TDTT được tổ chức thường xuyên. Thỏa ước lao động tập thể có nhiều điều khoản có lợi hơn cho người lao động. Người lao động được Công ty đóng đầy đủ các loại BHXH và mua Bảo hiểm thân thể 24/24 giờ…


Đ/c Đặng Ngọc Tùng đã biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ CNVCLĐ đã đạt được đồng thời cũng nhắc nhở lãnh đạo và người lao động các đơn vị luôn đoàn kết, thực hiện quy chế dân chủ, phát huy truyền thống của ngành Hóa chất để cùng nhau xây dựng đơn vị vươn tới những đỉnh cao mới. Đ/c Đặng Ngọc Tùng chúc người lao động đón Tết thật vui, đầm ấm, an toàn và không quên nhiệm vụ khi bước vào sản xuất sau những ngày nghỉ Tết. Nhân dịp này, đ/c Đặng Ngọc Tùng và đồng chí Lý Quốc Hùng đã tặng quà cho cán bộ và người lao động tại hai Công ty.

 Huy Thông