banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN đánh giá kết quả hoạt động ủy ban kiểm tra năm 2015
Cập nhật lúc 10:10 ngày 28/12/2015

Ngày 25/12, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra CĐCTVN đã tiến hành họp nhằm đánh giá kết quả hoạt động ủy ban kiểm tra năm 2015 và kết quả hoạt động nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội II CĐCTVN về công tác kiểm tra.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Phó Chủ tịch CĐCTVN Trịnh Xuân Tuyên. Thành phần dự họp là các đồng chí ủy viên Ủy ban Kiểm tra CĐCTVN.


Hội nghị đã thảo luận và thống nhất vào Dự thảo báo cáo sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội II CĐCTVN về công tác ủy ban kiểm tra công đoàn và dự thảo báo cáo kết quả hoạt động ủy ban kiểm tra năm 2015, chương trình công tác năm 2016. Các đại  biểu đã đánh giá những ưu điểm và những vấn đề tồn tại để rút kinh ngiệm và lên kế hoạch cụ thể trong năm 2016.

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đồng chí ủy viên Ủy ban Kiểm tra đã tham gia nhiều ý kiến, đề xuất với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, CĐCTVN về các biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động của UBKT công đoàn trong tình hình mới và tham gia trực tiếp vào các dự thảo báo cáo.  

Phó Chủ tịch Trịnh Xuân Tuyên đã đánh giá cao hoạt động Ủy ban Kiểm tra trong thời gian qua và chỉ đạo hoạt động ủy ban kiểm tra công đoàn cần bám sát và tập trung vào kế hoạch triển khai hoạt động công tác năm 2016, trọng tâm là các chỉ tiêu triển khai thực hiện Nghị quyết 6b/NQ-TLĐ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động ủy ban kiểm tra công đoàn.

Hải Ninh