banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Cơ quan CĐCTVN tổ chức Gặp mặt nhân dịp Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3
Cập nhật lúc 10:42 ngày 06/03/2015

Ngày 06/03/2015, tại Hà Nội, Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức gặp mặt nhân dịp Kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Đồng chí Lý Quốc Hùng – Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Công Thương đã đến dự. Buổi gặp mặt còn có sự tham gia của các đồng chí Phó Chủ tịch CĐCTVN, các cộng sự ê kíp “Chìa khóa hạnh phúc” cùng toàn thể cán bộ cơ quan CĐCTVN.

Đồng chí Trần Mạnh Thắng – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan CĐCTVN đã ôn lại hoàn cảnh ra đời và ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 đồng thời đề cao vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ mới.

Tại buổi gặp măt, các đại biểu được nghe diễn giả Trần Kim Thành – Chủ nhiệm Chương trình “Chìa khóa hạnh phúc” chia sẻ những vấn đề liên quan đến hạnh phúc gia đình; lý do, nguồn gốc gây nên đau khổ, nguyên nhân dẫn đến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc và chìa khóa hóa giải.

Các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, thảo luận đưa ra những ý kiến để cùng nhau tìm được tiếng nói chung. Qua đó, trong cuộc sống mỗi chúng ta phải biết yêu thương, chia sẻ, trân trọng nhau, hãy kiểm soát cảm xúc và hành động của bản thân và nhìn vào những điều tốt đẹp thì cuốc sống sẽ hạnh phúc hơn.

Thay mặt CĐCTVN, các đồng chí Lãnh đạo đã gửi đến chị em những bó hoa tươi thắm, cũng như những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa.

Phương Giang