banner2019
 
Thứ ba, ngày 19 tháng 03 năm 2024
Thứ ba, ngày 19 tháng 03 năm 2024
Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức Lễ Tuyên dương và vui Tết Thiếu nhi 1/6
Cập nhật lúc 10:11 ngày 06/06/2019
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp để các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thương yêu. Còn các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà.
Hòa chung vào ngày vui của trẻ em toàn thế giới, vừa qua, tại Khu du lịch trải nghiệm Vạn An (Thanh Trì – Hà Nội), Cơ quan CĐCTVN đã tổ chức Lễ tuyên dương con CBCNV Cơ quan đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc năm học 2018-2019 và vui Tết Thiếu nhi 1/6. Đây là là một hoạt động thường niên do Công đoàn Cơ quan phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Cơ quan CĐCTVN tổ chức, nhằm mục tiêu tạo nên một sân chơi vui vẻ, bổ ích cũng là dịp gặp mặt giao lưu cho các con em cán bộ nhân viên trong Cơ quan. Đồng thời biểu dương các con đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, thể dục thể thao…năm học 2018-2019.
Phó Chủ tịch CĐCTVN Quách Văn Ngọc khen thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học
Thay mặt Lãnh đạo CĐCTVN, bác Quách Văn Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan CĐCTVN đã bày tỏ cảm xúc khi đã tạo ra được một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các con cũng như phấn khởi khi nhìn các cháu khỏe mạnh, ngoan ngoãn, luôn tràn ngập tiếng cười, niềm hạnh phúc và đang lớn lên từng ngày. Đây chính là nguồn động viên to lớn, khích lệ tinh thần cho bố mẹ các con yên tâm làm việc, xây dựng Cơ quan CĐCTVN cũng như ngành Công Thương ngày một đoàn kết, vững mạnh.
Bên cạnh chương trình của Lễ Tuyên dương, các con cùng bố mẹ còn được tham gia với nhiều trò chơi thử thách độ khéo léo, dẻo dai đến bộc lộ những tài năng của mình, như: thi tài bắn nỏ liên châu, xâu chỉ qua vỏ ốc, nhảy bao bố, đổ nước vào chai, ca hát, kéo co… Ngoài ra các con còn được nhận rất nhiều quà tặng ý nghĩa, đầy sắc màu. Không khí vui tươi, tiếng cười rộn ràng của trẻ thơ tràn ngập khắp khu trải nghiệm.
Dương Tuấn