banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Gặp mặt và chúc Tết cán bộ công đoàn chuyên trách và hưu trí qua các thời kỳ
Cập nhật lúc 12:42 ngày 21/01/2014

Sáng ngày 21/01, Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) đã tổ chức gặp mặt thân mật các cán bộ công đoàn chuyên trách và cán bộ công đoàn hưu trí qua các thời kỳ, nhằm tri ân những công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ công đoàn đối với sự phát triển của CĐCTVN.

Đây là hoạt động thường niên, mang tính truyền thống của CĐCTVN, là dịp để các thế hệ cán bộ công đoàn ngành Công Thương VN gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới khi Tết đến, Xuân về. Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí CĐCTVN năm nay diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo CĐCTVN, Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng đã thông báo kết quả sản xuất, kinh doanh toàn Ngành, hoạt động của CĐCTVN năm 2013 và khẳng định những kết quả đó đã tạo nên bước tiến mới về chất, tạo tiền đề tiếp tục triển khai công tác năm 2014 và những năm tiếp theo.

Chủ tịch Lý Quốc Hùng cũng nhấn mạnh, phong trào công nhân viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2014 là hết sức nặng nề, với nhiều cơ hội và thách thức, do đó, tập thể cán bộ CĐCTVN cần không ngừng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang mà các thế hệ cán bộ đi trước đã dày công vun đắp, đề cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, dân chủ, kỷ cương, trách nhiệm, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra.

Các thế hệ cán bộ CĐCTVN

“Sự quan tâm, theo dõi, tham gia góp ý, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin của các cán bộ công đoàn chuyên trách đương nhiệm cũng như các thế hệ đi trước là nhân tố quan trọng, góp phần bảo đảm sự phát triển vững mạnh của CĐCTVN”. Chủ tịch Lý Quốc Hùng mong rằng, các thế hệ cán bộ tiếp tục tham gia với các hoạt động của Công đoàn Ngành, góp phần xây dựng CĐCTVN ngày càng phát triển bền vững và gửi lời chúc mừng An khang, Thịnh Vượng đến các thế hệ cán bộ CĐCTVN nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.


Chủ tịch Lý Quốc Hùng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho đ/c Vũ Tiến Sáu

và Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho đ/c Đỗ Đăng Hiếu

Hòa chung không khí vui tươi, thân mật, các cán bộ hưu trí cũng bày tỏ sự tự hào trước sự phát triển của CĐCTVN và khẳng định sẽ đóng góp nhiều nhất trong khả năng, điều kiện để cùng với các thế hệ cán bộ công đoàn cống hiến vì phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động CĐCTVN.

Tại buổi gặp mặt, đ/c Vũ Tiến Sáu - Nguyên Chủ tịch CĐ Công nghiệp VN đã được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, đ/c Đỗ Đăng Hiếu - Nguyên Chủ tịch CĐCTVN đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thanh Hương