banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN gặp mặt đại biểu dự giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ III, năm 2018
Cập nhật lúc 02:04 ngày 27/07/2018
Ngày 25/7/2018, CĐCTVN đã tổ chức buổi gặp mặt 07 đại biểu được nhận giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ III năm 2018. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịch, đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch cùng đại diện các Ban CĐCTVN và đại diện Lãnh đạo các đơn vị có CNVCLĐ được nhận giải thưởng.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy và Phó Chủ tịch CĐCTVN Quách Văn Ngọc tặng hoa và quà chúc mừng các đại biểu
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN bày tỏ niềm vui và chúc mừng 07 cá nhân đã vinh dự đạt giải, đồng thời nhấn mạnh đây không chỉ là vinh dự của mỗi cá nhân, của đơn vị mà còn là niềm vinh dự của cả ngành Công Thương. Có được thành công này trước hết là sự cố gắng của bản thân các cá nhân tiêu biểu được nhận giải, các đồng chí đã phát huy khả năng, trí tuệ của mình một cách sáng tạo, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật áp dụng hiệu quả vào hoạt động của doanh nghiệp từ đó nâng cao năng suất lao động cho đơn vị. Qua đây cũng thể hiện sự thành công của các cấp công đoàn trong việc phát động các phong trào thi đua, động viên khuyến khích, tạo điều kiện cho người lao động phát huy vai trò của mình trong sản xuất kinh doanh.
Đồng chí Trần Quang Huy phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt
Chủ tịch CĐCTVN mong muốn bên cạnh việc phát huy sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp, các đồng chí sẽ trao đổi để đồng nghiệp cùng học hỏi nâng cao tay nghề, áp dụng vào sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các cấp Công đoàn cần đẩy mạnh các phong trào thi đua nhằm phát hiện thêm các nhân tố mới, truyền tải sâu rộng phong trào đến các cơ sở để thời gian tới CĐCTVN sẽ có thêm nhiều gương điển hình, tiên tiến mới đóng góp vào sự phát triển của đơn vị, của ngành Công Thương và đất nước nói chung. 

Trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đòi hỏi sự cố gắng của tất cả các cấp, các ngành, tuy nhiên, nhân tố con người vẫn rất quan trọng. Đồng chí Trần Quang Huy mong rằng các đại biểu sẽ tiếp tục học tập, bắt kịp xu thế của Cuộc cách mạng lần thứ 4, đóng góp nhiều hơn nữa cho đơn vị, cho ngành Công Thương cũng như cho đất nước.
Đồng chí Bàng Trúc Lâm, Kỹ thuật viên Phân xưởng bao mềm Công ty Thuốc lá Thăng Long, TCty Thuốc lá Việt Nam phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt​ 
Trong số 70 cá nhân được trao tặng giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ III của Tổng LĐLĐVN, CĐCTVN có 07 cá nhân, chiếm 10%. Đây là một tỷ lệ rất cao so với nhiều đơn vị khác trong toàn hệ thống.
Danh hiệu này ngày càng chứng tỏ được sức lan rộng mạnh mẽ, là động lực góp phần nuôi dưỡng, khơi nguồn sáng tạo cho đội ngũ công nhân lao động trên địa bàn cả nước. Càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, các kỹ sư, công nhân lao động tham gia Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh đã kiên trì, bền bỉ lao động sáng tạo và có những sáng kiến giúp giải bài toán khó cho doanh nghiệp, đơn vị, góp phần xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, xây dựng giai cấp công nhân, Công đoàn vững mạnh.
Mạnh Tuấn