banner2019
 
Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2024
Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2024
CĐCTVN: Chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2018 các đối tác tại Hà Nội
Cập nhật lúc 04:36 ngày 26/12/2017
Nhân dịp chuẩn bị mùa Giáng sinh và đón mừng năm mới - năm 2018, ngày 23/12/2017, thay mặt lãnh đạo CĐCTVN, đ/c Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch đã đến thăm, chúc mừng các cán bộ, chuyên gia và nhân viên Tổ chức nhân dân Úc vì Y tế, Giáo dục và phát triển Hải ngoại (APHEDA) và Văn phòng Viện Friedrich Ebert Stiftung (F.E.S) tại TP. Hà Nội.
Đ/c Vũ Trường Sơn đánh giá cao sự hợp tác, giúp đỡ của hai tổ chức đối với CĐCTVN. Thay mặt lãnh đạo CĐCTVN, đ/c Vũ Trường Sơn đã tặng quà và chúc tập thể cán bộ, chuyên gia của tổ chức APHEDA và Viện F.E.S một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ CĐCTVN trong các chương trình đào tạo, tập huấn nâng cao kĩ năng chuyên môn cho cán bộ công đoàn ngành Công Thương.
Thay mặt tổ chức APHEDA, bà Hoàng Thị Hằng - Giám đốc Quốc gia APHEDA Việt Nam đã bày tỏ cảm kích trước tình cảm mà Lãnh đạo, CBNV CĐCTVN đã dành cho tổ chức APHEDA trong những năm qua; những món quà mang giá trị tinh thần hết sức lớn lao sẽ là sợi dây gắn bó tình hữu nghị hợp tác giữa CĐCTVN và tổ chức APHEDA. Bà Hoàng Thị Hằng hy vọng trong năm 2018 hai bên sẽ tiếp tục nối lại sự hợp tác trong công tác tập huấn về ATVSLĐ và tuyên truyền, phổ biến về những tác hại của Amimang đến cho đoàn viên, người lao động…
Đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng quà và chúc Tết cán bộ, chuyên gia của Viện F.E.S
Tại Văn phòng Viện F.E.S tại Hà Nội, ông Erwin Scheweisshelm - Đại diện Thường trú tại Việt Nam rất vui mừng khi được tiếp đoàn, ông đã đánh giá cao sự hợp tác của CĐCTVN với Viện F.E.S trong chương trình “Nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn về biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường” trong những năm qua. Ông đã gửi lời chúc sức khỏe đến Chủ tịch Trần Quang Huy và mong muốn sẽ có buổi làm việc chính thức với Chủ tịch vào tháng 4/2018 nhằm trao đổi khả năng hợp tác giữa hai tổ chức trong năm 2018 và tương lai với các chủ đề cụ thể như: Đào tạo, nâng cao trình độ tiếng Anh cho cán bộ công đoàn ngành Công Thương; Xây dựng Thỏa ước khung trong ngành dệt may; Những tác động của Hiệp định FTA Việt Nam - EU khi được ký kết đối với ngành dệt may nói riêng và ngành Công Thương nói chung; Sự chuyển dịch công bằng trong ngành năng lượng; Công nghiệp 4.0; Biến đổi khí hậu và tăng trưởng xanh…
Đồng thời rất mong muốn CĐCTVN sẽ bố trí và cử đại biểu tham dự tất cả các sự kiện khi Viện FES tại Hà Nội tổ chức. Đồng chí Vũ Trường Sơn đã vui vẻ nhận lời, hứa sẽ báo cáo và chuyển đạt ý kiến hợp tác trong năm 2018 và các năm tiếp theo của hai tổ chức đến Chủ tịch Trần Quang Huy và Thường trực Thường vụ CĐCTVN.
Dương Tuấn