banner2019
 
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
Lãnh đạo CĐCTVN dự Hội thảo quốc tế về việc làm bền vững ngành Du lịch và Khách sạn
Cập nhật lúc 03:10 ngày 07/07/2017
Nhận lời mời của Công đoàn Du lịch và Khách sạn Quốc tế (TUI HOTOUR) và Liên hiệp Công đoàn thế giới (WFTU), ngày 3-5/7/2017, đoàn đại biểu của Công đoàn Công Thương Việt Nam do Phó Chủ tịch Tạ Thị Vân Anh dẫn đầu đã đến dự Hội thảo quốc tế về việc làm bền vững trong ngành Du lịch và Khách sạn tại Cairo, Ai Cập.
Hội nghị có sự tham dự của Tổng Thư ký WFTU George Marikos, Tổng Thư ký TUI HOTOUR Mamdouh Mohamdy, Chủ tịch Công đoàn Ai Cập (ETUF) Mohammed Guebally, Tổng Thư ký Liên đoàn Công đoàn Ả rập quốc tế (ICATU) Ghassan Ghosn và Bộ trưởng Bộ Nhân lực Ai Cập Mohamed Safaan, các đại biểu đại diện cho người lao động ngành Du lịch, Khách sạn của 11 quốc gia và các doanh nhân ngành này tại Ai Cập.
Đoàn Chủ tịch Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội thảo đã tham luận tình hình ngành Du lịch, Khách sạn tại đất nước mình, cũng như trao đổi kinh nghiệm, thảo luận về những tồn tại và đưa ra giải pháp để nâng cao điều kiện làm việc của người lao động trong ngành này.
Sau Hội thảo, đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đến thăm trụ sở Công đoàn Ai Cập (ETUF) và có buổi làm việc với Chủ tịch Mohammed Guebally. Theo đó, hai bên đã tìm hiểu và trao đổi tình hình hoạt động công đoàn, phong trào công nhân lao động của hai nước; đồng thời bày tỏ mong muốn hợp tác giữa hai tổ chức trong thời gian tới.
Một số hình ảnh
Tổng Thư ký WFTU George Marikos phát biểu tại Hội thảo
Phó Chủ tịch CĐCTVN Tạ Thị Vân Anh phát biểu tham luận.
Toàn cảnh Hội thảo 
Đại biểu các quốc gia tham dự Hội thảo
Đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương VN làm việc với Chủ tịch Công đoàn Ai Cập.
Thanh Hương