banner2019
 
Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2024
Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2024
Tập huấn Chương trình “Vai trò của CĐ ứng phó với biến đổi khí hậu và BVMT” năm 2017
Cập nhật lúc 08:34 ngày 27/06/2017
Trong khuôn khổ Chương trình “Vai trò của Công đoàn ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường”, hai lớp tập huấn tại Công ty Giấy Tissue Sông Đuống và tại Nhà máy Giấy Bãi Bằng (thuộc TCty Giấy Việt Nam) từ ngày 22-23/6/2017 đã mở đầu cho chuỗi 16 lớp tập huấn tại doanh nghiệp do CĐCTVN phối hợp với Văn phòng Viện FES Hà Nội tổ chức.
Chủ tịch Lý Quốc Hùng phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Phát biểu tại lớp tập huấn, Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng đã đánh giá cao sự tham gia tích cực, chủ động của Công đoàn Tổng Công ty, sự hỗ trợ của chuyên môn các đơn vị thuộc ngành Giấy và sự đồng hành của đối tác Đức; đặc biệt ý nghĩa khi khóa tập huấn được tổ chức vào tháng “Hành động vì Môi trường”, hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới. Chủ tịch Lý Quốc Hùng nhấn mạnh, sau khóa tập huấn, các học viên cần lan tỏa hiểu biết của mình tới đồng nghiệp, bạn bè, gia đình và cộng đồng xung quanh để tăng cường suy nghĩ và sản xuất xanh, hành động xanh. 
Khóa tập huấn được các học viên đánh giá tích cực về cả nội dung, phương pháp và cách thức tổ chức lớp; đồng thời bày tỏ nguyện vọng được tham dự các lớp tập huấn tương tự.
Một số hình ảnh
Toàn cảnh lớp tập huấn tại Cty Giấy Tissue Sông Đuống
Phó Chủ tịch Tạ Thị Vân Anh điều hành lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn tại Nhà máy Giấy Bãi Bằng
Chương trình “Vai trò của Công đoàn ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường” là nội dung hợp tác ba bên giữa Công đoàn Công Thương Việt Nam với Công đoàn Mỏ - Hóa chất - Năng lượng Đức và Viện Friedrich Ebert. Chương trình được nghiên cứu và triển khai trong 3 giai đoạn, bắt đầu từ tháng 11/2013, từ khâu đánh giá tổng quan về các vấn đề môi trường tại Việt Nam đến khâu tuyên truyền, tập huấn, nâng cao nhận thức về ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường tại doanh nghiệp.
Phan Xuân