banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Nắm bắt tình hình hoạt động công đoàn tại một số CĐCS phía Nam
Cập nhật lúc 09:52 ngày 16/05/2017

Ngày 11/5/2017, Chù tịch CĐCTVN đã làm việc với 9 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Công Thương Việt Nam tại phía Nam về công tác đại hội và hoạt động công đoàn.

Tại buổi làm việc, các đơn vị đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tình hình lao động việc làm thu nhập của người lao động, hoạt động công tác công đoàn và xây dựng kế hoạch Đại hội tại cơ sở với những khó khăn và thách thức trong tình hình mới; đồng thời đề xuất kiến nghị với CĐCTVN.


Kết thúc buổi làm việc, đ/c Lý Quốc Hùng đã chỉ đạo các cán bộ công đoàn tại đơn vị phối hợp với chuyên môn đảm bảo tổ chức công đoàn hoạt động tốt, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hoà, tiến bộ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Do đó, vì sự phát triển chung, công đoàn cần gắn hoạt động với thực tế doanh nghiệp và chia sẻ trách nhiệm với doanh nghiệp vì lợi ích chung.

Công đoàn Công Thương Việt Nam luôn hỗ trợ tạo điều kiện để các đơn vị hoạt động có hiệu quả; hướng dẫn các cấp tổ chức Đại hội thành công tiến tới Đại hội III Công đoàn Công Thương Việt Nam và Đại hội XXII Công đoàn Việt Nam.

Lê Dung