banner2019
 
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Lãnh đạo CĐCTVN tiếp và làm việc với CĐ Kim khí Phlenđơ Bỉ (ABVV-Meataal)
Cập nhật lúc 09:28 ngày 29/06/2016

Ngày 28/6, đoàn chuyên gia của CĐ Kim khí Phlenđơ Bỉ (ABVV-Metaal) do Thư ký Chính trị Marc Lenders dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Cơ quan CĐCTVN. Tiếp đoàn có Phó Chủ tịch CĐCTVN Trịnh Xuân Tuyên và đại diện các ban CĐCTVN. Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng và TTTV CĐCTVN đã chào xã giao các chuyên gia.

Hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác song phương đã được ký kết giữa CĐCTVN và Công đoàn Kim khí Phlenđơ Bỉ về đào tạo “Kỹ năng thương lượng, đàm phán, ký kết thỏa ước lao động tập thể” cho cán bộ công đoàn trong hệ thống ngành Công Thương Việt Nam.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc sáng ngày 28/6, hai bên đã bàn bạc và đi đến thống nhất về nội dung, chương trình… của khóa tập huấn năm 2016 tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh (từ ngày 30/6 đến ngày 02/7/2016).

 

Lãnh đạo CĐCTVN chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn chuyên gia

Phó Chủ tịch Trịnh Xuân Tuyên đã đánh giá cao sự hỗ trợ của ABVV-Metaal đối với CĐCTVN trong công tác đào tạo cán bộ công đoàn, đặc biệt trong lĩnh vực thương lượng, đàm phán và ký kết thỏa ước lao động tập thể; đồng thời bày tỏ mong muốn mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai tổ chức ngày càng được củng cố và phát triển.

Dương Tuấn