banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thăm và tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động tại Công ty CP Phân lân Nung chảy Văn Điển
Cập nhật lúc 07:26 ngày 13/05/2016

Triển khai các hoạt động nhân dịp Tháng Công nhân, Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã thăm và tặng quà cho công nhân bị TNLĐ tại Công ty CP Phân lân Nung chảy Văn Điển.

Đại diện cho Công đoàn Công Thương Việt Nam có đ/c Ngô Bá Đức - Phó trưởng Ban CS-PL và đ/c Tôn Thanh Lan - Phó Chủ tịch và đ/c Lê Đức Tấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển đã thăm và tặng quà cho 08 công nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp tại Công ty.


Nhân dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã chi gần 20 triệu đồng thăm hỏi và tặng quà cho 28 công nhân bị TNLĐ tại các đơn vị trong Tập đoàn. Công đoàn Công ty CP Phân lân Nung chảy Văn Điển đã tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật tại Huyện Thanh Trì. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn tổ chức tổng kết Tuần lế Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN, Liên hoan văn nghệ chào mừng các ngày lễ của Công ty.

Xuân Tùng