banner2019
 
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Giao lưu với đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước CNVCLĐ toàn quốc lần thứ IX
Cập nhật lúc 10:26 ngày 06/07/2015

Chiều ngày 5/7, các đại biểu điển hình tiên tiến dự Đại hội thi đua yêu nước CNVCLĐ toàn quốc lần thứ IX đã giao lưu trao đổi kinh nghiệm tổ chức và thực hiện phong trào thi đua trong CNVCLĐ với CĐCTVN.

CĐ Công Thương VN chủ trì buổi giao lưu học tập và làm theo các điển hình tiên tiến Đại hội thi đua yêu nước CNVCLĐ toàn quốc lần thứ IX. Đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN, Trần Tuấn Anh - Thứ trưởng Bộ Công Thương dự buổi giao lưu.

Phó Chủ tịch CĐCTVN Nguyễn Xuân Thái báo cáo kết quả phong trào thi đua yêu nước ngành Công Thương.

Buổi giao lưu có mặt 76 điển hình tiên tiến từ CĐ Công Thương VN, CĐ CAND,CĐ Đường sắt VN và LĐLĐ các tỉnh Cao Bằng, Quảng Ninh, Hòa Bình, Quảng Trị, Bạc Liêu, An Giang, Ninh Thuận, Gia Lai, Hà Tĩnh, Ninh Bình, TP.Cần Thơ, Tây Ninh.

 Trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân điển hình của CĐ Công Thương Việt Nam.

Theo đồng chí Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch CĐ Công Thương VN, phong trào thi đua của Ngành giai đoạn 2010-2015 đã đạt được những kết quả to lớn, đặc biệt là phong trào “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” do CĐ phát động ở khắp các đơn vị, tổ, đội và từng NLĐ. Để phong trào mang lại hiệu quả thiết thực, các cấp CĐ đã cụ thể hóa nội dung thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị, đặc điểm công việc của đơn vị, DN; gắn việc thực hiện phong trào thi đua với thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, DN. 5 năm qua, các đơn vị trong toàn Ngành đã có hàng trăm nghìn sáng kiến cải tiến kỹ thuật, làm lợi trên 200 tỉ đồng; tiết kiệm nhiều tỉ đồng tiền vật tư nguyên liệu.

 Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh phát biểu động viên các điển hình tiên tiến thi đua yêu nước.

Ghi nhận những thành tích đạt được trong phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ của CĐ ngành Công Thương, tại buổi giao lưu, Tổng LĐLĐVN đã trao tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân điển hình vì đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu cho phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ...

Đồng chí Trần Thanh Hải - Phó chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN - phát biểu tại buổi giao lưu giữa CĐ Công thương VN và các điển hình tiên tiến thi đua yêu nước.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Trần Thanh Hải chia sẻ, trong thời gian tới, Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng, trong bối cảnh đó, rất cần những cán bộ CĐ năng động, sáng tạo và thực sự là thủ lĩnh của CĐ. Đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, sẽ ngày càng xuất hiện nhiều hơn nữa những điển hình tiên tiến là cán bộ CĐ cũng như những NLĐ trực tiếp sản xuất. Đồng chí nhấn mạnh, trong quá trình triển khai các phong trào thi đua yêu nước, các cán bộ CĐ cần phát hiện, động viên, kịp thời những điển hình tiên tiến, để trên cơ sở đó, phong trào thi đua yêu nước ngày càng phát triển hơn nữa...
TG