banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Tập huấn “Công tác tài chính công đoàn và hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán cho cán bộ công đoàn cấp trên cơ sở”
Cập nhật lúc 05:33 ngày 25/06/2015

Từ ngày 23 - 26/6, tại Hà Nội, CĐCTVN đã tổ chức lớp tập huấn về “Công tác tài chính công đoàn và hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán cho cán bộ công đoàn cấp trên cơ sở”.

Đây là hoạt động thường niên của CĐCTVN, nhằm trang bị, bổ sung những kiến thức, những kĩ năng, thao tác xử lý, tài liệu, phần mềm kế toán tài chính… mới nhất theo hướng dẫn của TLĐLĐVN, Bộ Tài chính… cho người cán bộ làm công tác tài chính, kế toán trong hệ thống công đoàn ngành Công Thương.

 

 

Chủ tịch Lý Quốc Hùng phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn

Đối tượng học viên được triệu tập trong dịp tập huấn lần này là các đồng chí Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch Phụ trách Tài chính, Kế toán và các cán bộ công đoàn trực tiếp làm công tác kế toán, tài chính tại 16 công đoàn cấp trên cơ sở trực thuộc. Các học viên được hướng dẫn, tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm…từ các giảng viên đến từ TLĐLĐVN và Trường ĐH Công đoàn Hà Nội.

 

Toàn cảnh Lớp tập huấn nghiệp vụ Tài chính – Công đoàn năm 2015 

Để giúp các học viên nắm vững hơn những kiến thức đã được truyền đạt cũng như có dịp tiếp xúc thực tiễn theo phương châm “Học đi đôi với hành”, sau khi kết thúc phần lý thuyết, Ban Tổ chức lớp đã tổ chức đưa các học viên đi tham quan, tìm hiểu…thực tiễn kinh nghiệm xử lý các tình huống tài chính, kế toán công đoàn có thể xảy ra tại một số đơn vị tiêu biểu của ngành Công Thương cũng như các đơn vị bạn thuộc hệ thống công đoàn Việt Nam trong ngày 26/6/2015.

Dương Tuấn