banner2019
 
Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Hội nghị gặp mặt các công đoàn thành viên Industri All
Cập nhật lúc 08:18 ngày 19/03/2015

Thực hiện chương trình hợp tác năm 2015 giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) và Công đoàn Công nghiệp & Sản xuất Toàn cầu (IndustriALL), đoàn đại biểu gồm 04 người của IndustriALL do ông Jyrki Raina - Tổng Thư ký dẫn đầu đã tới thăm, làm việc và phối hợp tổ chức tập huấn về Tiêu chuẩn lao động quốc tế và thương lượng tập thể tại Hà Nội từ ngày 11 - 14/3/2015.

Toàn cảnh Hội nghị 

Được sự đồng ý của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ngày 13/3/2015, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ các công đoàn thành viên của IndustriALL tại trụ sở 21 Ngô Quyền, Hà Nội. Về phía các công đoàn thành viên, tham dự buổi gặp mặt có Công đoàn Than - Khoáng Sản Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Đ/c Tạ Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng quà lưu niệm cho ông Jyrki Raina - Tổng Thư ký Industri All

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở. Đại diện các công đoàn ngành đã lần lượt giới thiệu về tình hình tại ngành mình, đồng thời nêu rõ khó khăn, thách thức cũng như các đề xuất hợp tác đối với IndustriALL trong thời gian tới. Dự kiến trong năm nay, IndustriALL sẽ có 5 chương trình hợp tác với phía Việt Nam. Các bên đều nhất trí sẽ có sự phối hợp tốt nhất để các chương trình hợp tác thành công tốt đẹp.

Thành Long