banner2019
 
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
CĐN Công Thương tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024.
Cập nhật lúc 10:58 ngày 29/01/2024
Sáng ngày 23/01/2024, Công đoàn ngành Công Thương tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động. Tham dự chương trình về phía Liên đoàn Lao động tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Danh – UVBCH Tổng Liên đoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, về phía lãnh đạo Sở Công Thương có đồng chí Hoàng Văn Quảng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương; các đồng chí lãnh đạo doanh nghiệp có quà hỗ trợ cho đoàn viên người lao động tại chương trình tết sum vầy; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn ngành, Chủ tịch các công đoàn cơ sở và hơn 150 đoàn viên, CNLĐ về tham dự.
Tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, Công đoàn ngành Công Thương trao 152 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động. Trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn, Công đoàn ngành trao tổng số 230 suất quà với tổng tiền giá trị hơn 130 triệu đồng. Những suất quà còn lại sẽ được trao trực tiếp đến các đoàn viên, công nhân lao động. 
Đ.c Lê Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại chương trình Tết sum vầy
Phát biểu tại chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẽ” đồng chí Lê Thị Hải Yến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chia sẽ mặc dù tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy và chuyên môn nhất là người sử dụng lao động đã tạo điều kiện tốt cho công đoàn làm tốt chức năng chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động để người lao động đảm bảo ổn định việc làm tăng thêm thu nhập nhằm ổn định cuộc sống gắn bó với công ty, doanh nghiệp. Nhân dịp này đồng chí Lê Thị Hải Yến cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo cấp ủy các cấp, chuyên môn của các doanh nghiệp đã có những món quà về vật chất và tinh thần hết sức ý nghĩa gửi đến đoàn viên người lao động ngành Công thương để đoàn viên đón tết cổ truyền Giáp thìn thêm phần đầm ấm, hạnh phúc. 
Tại chương trình đồng chí Nguyễn Ánh Ngà – Tổng Giám đốc Công ty CP tập đoàn Phú Tài Đức chia sẻ: “Thông qua chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, những món quà ý nghĩa được các cấp Công đoàn, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trao tới người lao động không những vật chất mà tạo thêm niềm tin, động lực để người lao động có thêm tinh thần, động lực gắn bó với công ty, doanh nghiệp nhiều hơn, đồng thời mong muốn những món quà ý nghĩa này góp phần nhỏ để người lao động được đón tết Cổ truyền đầy đủ, ấm cúng hơn. 
Là một trong những lao động được nhận quà, đồng chí Phan Viết Hùng, Công nhân Công ty CP cảng Quốc tế Lào – Việt thuộc Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo các cấp, của tổ chức Công đoàn, đây sẽ là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nói riêng và ngành Công Thương nói chung.
Đ.c Nguyễn Doãn Hậu - Chủ tịch CĐN Công Thương phát biểu tại chương trình
Trong chương tình Tết Giáp thìn năm nay các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Công Thương Hà Tĩnh đã phối hợp với thủ trưởng đơn vị dự kiến tặng 400-500 suất quà cho công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500.000 đồng đến 5 triệu đồng.  
Trong khuôn khổ chương trình tết sum vầy – Xuân chia sẽ, Công đoàn ngành Công Thương đã tổ chức chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” với 28 phần quà có tổng giá trị hơn 11 triệu đồng đã mang đến nhiều niềm vui, khí thế cho đoàn viên, người lao động. 

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, người lao động, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đến đoàn viên, người lao động nhân dịp tết đến xuân về. Qua đó, góp phần động viên đoàn viên, người lao động tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp thi đua lao động sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
Lê Hoa