banner2019
 
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
CĐCT Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024
Cập nhật lúc 01:55 ngày 28/12/2023
Được sự đồng ý của Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh, Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Công Thương, chiều ngày 22/12/2023, CĐN Công Thương Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Hậu Hùng – Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh, phụ trách CĐN Công Thương; đồng chí Lê Thị Thanh Tâm – Phó Trưởng Ban Chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh; đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Sở Công Thương có đồng chí Võ Tá Nghĩa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Lê Xuân Từ - Phó Giám đốc Sở, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành; đồng chí Hồ Minh Châu – nguyên Chủ tịch CĐN Công Thương; các đồng chí UV BCH, UV UBKT, UV Ban Nữ công Công đoàn ngành, Chủ tịch các CĐCS, CĐCS thành viên và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
Đ.c  Nguyễn Doãn Hậu - Chủ tịch CĐN phát biểu tại HN
Tại hội nghị, CĐN Công Thương báo cáo bằng hình ảnh hoạt động công đoàn trong năm qua. Năm 2023, Công đoàn ngành Công Thương đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, được Liên đoàn lao động tỉnh tặng Bằng khen toàn diện. CĐN tổ chức thành công Đại hội IV, nhiệm kỳ 2023-2028, kịp thời chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị linh hoạt triển khai hoạt động; phối hợp chặt chẽ với người sử dụng lao động thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời huy động các nguồn lực hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở, CĐCS thành viên đã tham gia thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo và chỉ tiêu giao năm 2024; đề xuất một số nội dung liên quan đến chế độ chính sách đối với người lao động và hoạt động của tổ chức công đoàn.
Đ.c Lê Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo HN
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận những kết quả đã đạt được của CĐN Công Thương năm 2023; yêu cầu tiếp tục và làm tốt hơn nữa hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của CBCNV, NLĐ, đặc biệt là chương trình “Tết sum vầy”, “Tháng công nhân” năm 2024. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cần hoạt động tích cực hơn nữa trong công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Công đoàn ngành để hoạt động Công đoàn ngành Công Thương năm 2024 đạt nhiều thành tích nổi bật, có chiều sâu. 
Đ.c Võ Tá Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Công Thương phát biểu chỉ đạo HN
Hội nghị cũng đã nghe phát biểu chỉ đạo của đồng chí Võ Tá Nghĩa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Công Thương ghi nhận những kết quả đã đạt được của CĐN Công Thương năm 2023 được Đảng ủy, lãnh đạo Sở đánh giá cao trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ. Thời gian tới, đề nghị CĐN Công Thương tiếp tục tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động; tiếp tục phối hợp với Đảng ủy, lãnh đạo Sở để tổ chức các hoạt động có tính lan tỏa cao; đẩy mạnh công tác trao đổi, tiêu thụ hàng hóa giữa các CĐCS doanh nghiệp, vận động thành lập CĐCS. 
Tặng Cờ thi đua xuất sắc Tổng Liên đoàn cho 2 tập thể
Trao bằng khen toàn diện LĐLĐ tỉnh cho 20 cá nhân
Trao Bằng khen toàn diện LĐLĐ tỉnh cho 3 tập thể
Trao Bằng lao động sáng tạo Tổng Liên đoàn cho đc Hoàng Trọng Hiệu - đoàn viên CĐ Công ty CP Nước khoáng và du lịch Sơn Kim
Với những kết quả đạt được, tại Hội nghị đã trao Cờ thi đua xuất sắc LĐLĐ tỉnh cho 2 tập thể, Bằng Lao động sáng tạo của Tổng LĐLĐ VN cho 01 cá nhân;. Bằng khen toàn diện và “Hai giỏi” LĐLĐ tỉnh cho 4 tập thể và 20 cá nhân, Bằng khen Công đoàn Công Thương Việt Nam và Giấy khen Công đoàn ngành Công Thương cho 8 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2023. 
Ký kết giao ước thi đua năm 2024
Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương đã phát động phong trào thi đua năm 2024 và tổ chức ký kết thi đua giữa Công đoàn ngành và các CĐCS, phấn đấu năm 2024 giành được nhiều kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực.
Lê Hoa