banner2019
 
Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2024
Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2024
CĐN Công Thương Thanh Hóa tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, di chứng
Cập nhật lúc 11:16 ngày 09/11/2023
Thực hiện Quyết định số 38/QĐ-HĐQLQ, ngày 31 tháng 10 năm 2023 của Hội đồng quản lý Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức lao động Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa” V/việc hỗ trợ thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, di chứng. Ngày 08/11/2023 Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa đã tổ chức đoàn  thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, di chứng tại Công ty cổ phần in Đại Vĩnh Xuân, có địa chỉ tại xã Quảng Đức, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.
Tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công đoàn ngành Công Thương có đồng chí Đỗ Thị Hòa, giám đốc Công ty cổ phần in Đại Vĩnh Xuân; đồng chí Cao Văn Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty và 07 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, di chứng trong Công ty.
Đồng chí Phạm Ngọc Điệp, Chủ tịch CĐN Công Thương Thanh Hóa, Đại diện lãnh đạo Công ty CP in Đại Vĩnh Xuân và Chủ tịch Công đoàn Công ty trao hỗ trợ  16 triệu đồng cho 07 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, di chứng.
Tại buổi trao quà hỗ trợ, đồng chí Phạm Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn ngành đã ân cần động viên, thăm hỏi và trao hỗ trợ 07 suất quà với tổng số tiền 16 triệu đồng (trong đó có 02 suất quà, mỗi suất 3 triệu đồng và 05 suất quà mỗi suất 02 triệu đồng) cho 07 nữ đoàn viên Công đoàn Công ty cổ phần in Đại Vĩnh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, di chứng. Đồng thời đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành đề nghị lãnh đạo Công ty CP in Đại Vĩnh Xuân và BCH Công đoàn Công ty trong thời gian tới tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, động viên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo để giúp họ vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống và tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp.
Thay mặt, đoàn viên, người lao động được nhận tiền hỗ trợ, chị Bùi Thị Bích xúc động cảm ơn các cấp Công đoàn Thanh Hóa đã quan tâm, hỗ trợ kịp thời đối với các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, không may bị mắc các bệnh hiểm nghèo, đây vừa là nguồn động viên vừa là động lực để chúng tôi khắc phục mọi khó khăn, vừa yên tâm điều trị bệnh, vừa tiếp tục tham gia lao động sản xuất để ổn định cuộc sống.
Trong những năm qua, các cấp Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa luôn quan tâm và thực hiện tốt công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Số tiền thăm hỏi đối với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, nguồn động viên kịp thời của các cấp Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc các bệnh hiểm nghèo, giúp họ vơi bớt khó khăn, có thêm nghị lực để chiến thắng bệnh tật. Đồng thời đây cũng là một hoạt động có ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động của Công đoàn ngành Công Thương chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028.
Phạm Ngọc Điệp