banner2019
 
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
CĐCT Hà Tĩnh thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo
Cập nhật lúc 09:31 ngày 30/10/2023
Thực hiện chương trình công tác năm 2023, ngày 24/10 Ban quản lý “Quỹ xã hội” CĐN Công Thương do đồng chí Nguyễn Doãn Hậu - Chủ tịch Công đoàn ngành, Trưởng Ban Quản lý Quỹ và các đồng chí thành viên BQL “Quỹ xã hội” Công đoàn ngành Công Thương đã trực tiếp thăm hỏi, tặng quà cho 16 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 12.500.000 đồng. 
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí đã thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của đoàn viên, CNLĐ, động viên các đồng chí tiếp tục cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, chiến thắng bệnh tật và yên tâm công tác.
Trước tình cảm và sự quan tâm của Ban quản lý “Quỹ xã hội” CĐN Công Thương, các đồng chí được đoàn đến thăm hỏi đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn ngành đối với đoàn viên, người lao động các đơn vị. Các đồng chí cũng cho biết, trong quá trình điều trị bệnh đã thường xuyên nhận được sự chia sẻ, đùm bọc, động viên kịp thời của Lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên đơn vị nơi công tác. Đó là nguồn động viên to lớn để các đồng chí khắc phục khó khăn vượt qua bệnh tật, tiếp tục cống hiến, tiếp tục cố gắng phấn đấu chung sức, đồng lòng xây dựng Công ty và ngành Công Thương phát triển.
Đến trao quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, Thường trực CĐN cũng làm việc, nắm tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, chia sẻ những khó khăn đối với các đơn vị khi chịu nhiều tác động của nền kinh tế thế giới và trong nước, động viện các đồng chí Lãnh đạo đơn vị tiếp tục đoàn kết để vượt qua khó khăn, duy trì và tạo công ăn việc làm cho đoàn viên, NLĐ.
Trước đó, Lãnh đạo và Công đoàn Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh đã tổ chức trao quà cho 16 đoàn viên, gia đình CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo các đơn vị: Văn phòng Tổng Công ty, Công ty CP cảng Quốc tế Lào - Việt, Công ty CP phát triển Nông lâm và Công ty CP Thức ăn chăn nuôi Thiên Lộc, mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng (chuyên môn hỗ trợ 2 triệu, 3 triệu được trích từ quỹ tình thương Công đoàn Mitraco) với tổng số tiền 80 triệu đồng.
Việc thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động ý nghĩa được CĐN Công Thương thực hiện hàng năm, qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn đối với công tác chăm lo đời sống của đoàn viên, NLĐ.
Lê Hoa