banner2019
 
Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
CĐN Công Thương: Chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).
Cập nhật lúc 10:52 ngày 18/10/2023
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 09-11/10/2023, Công đoàn ngành Công Thương phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Công Thương đã đến tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực ngành Công Thương.
Theo đó, ngày 10/10 và 11/10/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến tặng quà và chúc mừng Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh, Công ty CP Tập đoàn Phú Tài Đức và Công ty CP phát triển công nghiệp, xây lắp và thương mại Hà Tĩnh. Đây là những doanh nghiệp thực hiện tốt các chế độ, chính sách, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động; tích cực tham gia xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
Cùng ngày 10/10/2023, Đoàn của Sở Công Thương Hà Tĩnh do đồng chí Hoàng Văn Quảng - Giám đốc Sở cùng tập thể lãnh đạo, trưởng phòng chuyên môn, Công đoàn ngành đã đến chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu lĩnh vực Công Thương: Công ty Điện Lực Hà Tĩnh; Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh; Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam; Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh, Công ty CP Bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh. Đây là những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và một số đơn vị có Công đoàn cơ sở tiêu biểu của Công đoàn ngành Công Thương.
Tiếp đó, ngày 11/10, Thường trực Công đoàn ngành đã đến tặng hoa và chúc mừng 10 Doanh nghiệp có CĐCS trực thuộc CĐN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Tại các buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở Công Thương và Công đoàn ngành Công Thương đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn đối với doanh nghiệp trong thời gian qua. Các đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, cùng với tổ chức công đoàn thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.
Về phía các doanh nghiệp, đại diện Ban Giám đốc thông tin nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống, việc làm của người lao động. Đồng thời, bày tỏ niềm vui, cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh, Sở Công Thương và Công đoàn ngành Công Thương trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp trong thời gian tới.
Nhân dịp này, Ban Quản lý “Quỹ xã hội” CĐN Công Thương đã trao tặng 13 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng với tổng số tiền 6.500.000 đồng cho đoàn viên, vợ, chồng của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo. 
Lê Hoa